Mỹ tiết lộ tiết diệt 17 kẻ khủng bố trong cuộc không kích ở Libya

GD&TĐ - Quân đội Hoa Kỳ đã giết chết 17 kẻ khủng bố trong cuộc không kích vào lực lượng của nhóm IS ở Libya, thông tin trên được công bố từ Bộ Tư lệnh Châu Phi Hoa Kỳ.

Trụ sở Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.
Trụ sở Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.

Một cuộc không kích vào các vị trí của nhóm khủng bố ở phía tây nam Libya được tiến hành vào thứ năm. "Hiện tại, bằng chứng của chúng tôi chỉ ra rằng 17 kẻ khủng bố đã bị giết", Bộ Tư lệnh châu Phi cho biết. Theo Lầu năm góc, không có thương vong trong dân chúng.

Hoạt động được phối hợp thực hiện với Chính phủ Hiệp định quốc gia (GNA) Libya.

Sau khi lật đổ và ám sát nhà lãnh đạo Libya Muammar Gaddafi vào năm 2011, Libya gần như không còn hoạt động như một đất nước độc lập. Quyền lực kép trị vì tại quốc gia này. Quốc hội do người dân bầu chọn ở phía đông, và ở phía tây, ở thủ đô Tripoli Chính phủ Hiệp định quốc gia được thành lập bởi sự hỗ trợ của Liên Hợp Quốc và Liên minh châu Âu do Fayez Sarraj lãnh đạo. Chính quyền phía đông của đất nước hoạt động độc lập với Tripoli và hợp tác với Quân đội Quốc gia Libya. 

Theo Ria.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.