Điện Kremlin lên tiếng về sự tồn tại “quỹ riêng của ông Putin”

GD&TĐ - Điện Kremlin đã đưa ra bình luận về thông tin của giới truyền thông nói rằng người tổ chức vụ ám sát nhà báo Babchenko đã nhận được lệnh từ một nhân viên thuộc “quỹ riêng của ông Vladimir Putin”.  

Tổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin

Phát ngôn viên văn phòng Tổng thống Nga Dmitry Peskov đã bác bỏ những thông tin của giới truyền thông về sự tồn tại “quỹ riêng của ông Putin” ở Nga.

“Nói một cách nghiêm túc, tất nhiên ở Nga không có những quỹ như thế này, bất kỳ những cáo buộc nào về khả năng liên quan của Nga tới việc này đều không gì hơn những lời lăng mạ, và chúng không hề liên quan gì tới thực tế” – ông Peskov nói với các nhà báo.

Trên đây là bình luận của ông Peskov đối với thông tin truyền thông nói rằng người tổ chức vụ ám sát nhà báo Arkady Babchenko được cho là đã nhận được lệnh thực hiện từ Vyacheslav Pivovarnik – một nhân viên thuộc “quỹ riêng của ông Vladimir Putin”.

Theo TASS

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.