Ảnh: Máy bay Ukraine hạ cánh khẩn cấp vì hết nhiên liệu, 5 người thiệt mạng

GD&TĐ - Hôm nay (4/10), máy bay vận tải An-12 đã phải hạ cánh khẩn cấp gần thành phố Lviv của Ukraine vì hết nhiên liệu – Bộ trưởng Cơ sở hạ tầng nước này cho biết. Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra tội phạm đối với vụ tai nạn trên.

Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Ukraine.
Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Ukraine.

Số người chết trong vụ máy bay An-12 trên đã lên tới 5 người – Bộ trưởng Cơ sở hạ tầng Ukraine Vladyslav Kryklii nói trong một tuyên bố trên Facebook hôm nay.

Trước đó ông nói rằng theo thông tin sơ bộ, 4 người đã chết khi máy bay An-12 buộc phải hạ cánh khẩn cấp vì hết nhiên liệu. Ông Kryklii cũng gửi lời chia buồn tới người thân của các nạn nhân.

Theo Thứ trưởng Bộ Cơ sở hạ tầng Lavreniuk, máy bay trên đang thực hiện chuyến bay bay từ Vico, Tây Ban Nha tới Lviv, Ukraine thì sự cố xảy ra.

Có 7 thành viên phi hành đoàn trên máy bay khi nó gặp tai nạn. An-12 đã biến mất khỏi màn hình radar vào lúc 6:48 sáng nay và liên lạc radio với phi hành đoàn cũng bị mất.

Trước đó hôm nay, Cơ quan Khẩn cấp của Ukraine cho biết máy bay An-12 phải hạ cánh khẩn cấp và phi hành đoàn đã được sơ tán.

Một số hình ảnh về vụ tai nạn:

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…