Thanh Hóa: Giết người vì tranh giành bạn gái

GD&TĐ - Hai thanh niên ở Thanh Hóa do tranh giành bạn gái đã dẫn đến mâu thuẫn, xô xát. Trong lúc xô xát, một thanh niên đã rút dao bấm chuẩn bị sẵn trong người ra đâm chết “tình địch”.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Sáng nay (1/5), nguồn tin riêng của GD&TĐ cho biết, trên địa bàn thôn 7, xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc (Thanh Hóa), xảy ra vụ án mạng khiến một nam thanh niên tử vong.

Thông tin ban đầu của vụ án, cho biết: Khoảng 21h30 ngày 29/4/2019, Hà Phúc Huy (20 tuổi), trú tại thôn 7, xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc điều khiển xe máy chở chị Mai Thị Nguyệt M. trú tại xã Vĩnh Thịnh đi chơi từ cầu Yên Hoành (xã Vĩnh Hùng, Vĩnh Lộc) về .

Khi Hà Phúc Huy đi đến địa phận thôn 7, xã Vĩnh Minh, thì bị Nguyễn Văn T. (27 tuổ), trú tại thôn 7, xã Vĩnh Thịnh chặn đầu xe rồi kéo chị M. lên xe của mình. Sau đó, giữa Huy và T. xảy ra xô xát, đánh nhau. Trong lúc xô xát đánh nhau, Huy đã rút dao bấm gấp chuẩn bị sẵn trong người đâm T. nhiều nhát trúng vào vùng cổ và ngực, khiến anh T. tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện tại, Hà Phúc Huy đã ra đầu thú. Cơ quan công an đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Hà Phúc Huy để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ