Thân Thúy Hà sẽ mở lòng đón nhận người đàn ông có tính cách này

Thân Thúy Hà sẽ mở lòng đón nhận người đàn ông có tính cách này

Sau sinh con thứ 2, diễn viên Thân Thúy Hằng quay trở lại màn ảnh. Dù thời gian quay phim dày đặc và là mẹ đơn thân nhưng nữ diễn viên không gặp áp lực vì bên cạnh có nhiều người thân cùng san sẻ, yêu thương và chăm sóc các bé.

Cô cũng cho biết thu nhập từ việc đóng phim đủ lo cuộc sống của ba mẹ con.

"Tôi nhận vai diễn đều, không lười biếng hay nề hà cực khổ. Những nhân vật phải lăn xả dưới nắng, mưa tôi đều nhận và làm tốt nên tiền lương ổn định. Hơn nữa, nhu cầu chi tiêu của gia đình không cao, chỉ gồm tiền chợ búa, học hành, sữa cho con.

Tôi ăn cơm nhà, cà phê uống mỗi ngày cũng tự pha, tốn thêm tiền xăng đi lại. Tiền nhiều hay ít nếu biết tiết kiệm, chi tiêu theo khả năng thì sống thoải mái. Tôi ít khi mua sắm, nếu có cũng chỉ phục vụ cho vai diễn", nữ diễn viên chia sẻ.

Thân Thúy Hà sinh năm 1978, là một trong những người mẫu cùng thời với Thanh Hằng, Xuân Lan... Năm 2009 cô kết hôn với một doanh nhân và ly hôn sau hai năm. Đầu năm 2019, Thân Thúy Hà sinh con thứ hai ở Mỹ, làm mẹ đơn thân.

Dù là mẹ đơn thân nhưng Thân Thúy Hà cho biết, cô chưa bao giờ chạnh lòng nghĩ về điều đó. Mọi tình cảm của cô đều dành hết cho con nên không lúc nào cảm thấy cô đơn.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ thêm, do sống trong hoàn cảnh khó khăn nên bản tính mạnh mẽ, lì lợm từ nhỏ. Bởi vậy, cô luôn đơn giản hóa mọi việc. Ngay cả khi gặp khó khăn cũng nghĩ trước tiên phải đối mặt, tìm cách vượt qua, xử lý làm sao tốt nhất có thể.

Nói về việc mở lòng để đón nhận mối quan hệ mới, nữ diễn viên thẳng thắn: "Tôi không đòi hỏi quá nhiều điều kiện khi tìm cho mình người bạn đời, chỉ cần họ cho tôi cảm nhận được sự an tâm, dám đặt niềm tin vào họ.

Người đó cùng đi trên quãng đường đời với tôi, yêu thương các con tôi, khi về già cùng nhau ngồi, vui cười nhìn chúng khôn lớn. Nếu tôi gặp được người khiến tôi yêu thương nhưng anh ta chưa sẵn sàng đón nhận các con, tôi sẽ kết thúc mối quan hệ ngay lập tức".

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ