Tân HLV HAGL tiết lộ nguyên nhân khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng đáng tiếc

Tân HLV trưởng của HAGL cho biết việc chỉ có một tuần huấn luyện ngắn ngủi khiến ông không giúp được gì nhiều đội nhà.

Tiền đạo Walsh Chevaughn có cú đúp bàn thắng cho HAGL trước Thanh Hóa tại vòng 7
Tiền đạo Walsh Chevaughn có cú đúp bàn thắng cho HAGL trước Thanh Hóa tại vòng 7

Tưởng chừng HAGL đã có được chiến thắng trong ngày ra mắt tân HLV Lee Tae-hoon khi 3 lần vượt lên dẫn trước Thanh Hóa. Thế nhưng, những sai lầm của hàng thủ đội bóng phố Núi, khiến cho họ chấp nhận trận hòa 3-3 đầy đáng tiếc trước đội bóng xứ Thanh.

"Hôm nay các cầu thủ HAGL đã cố gắng chơi với khả năng tốt nhất. Trận này, tôi chỉ mới nắm đội được 1 tuần tập luyện. Tôi đánh giá hầu hết các cầu thủ đã nắm tương đối tốt chiến thuật do tôi đề ra. Họ chơi tự tin, nhưng vẫn có một số vị trí vẫn chưa được nhuần nhuyễn, đánh mất sự cân bằng trong phòng ngự. Có cảm giác toàn đội còn căng cứng.

Tuy nhiên, tôi rất tin tưởng các cầu thủ, họ rất thông minh và kỹ năng rất tốt, chỉ cần thêm thời gian để gắn kết hơn thôi. Vấn đề có nhiều cách chơi, nhưng quan trọng nhất là giữ sự cân bằng trong phòng ngự.

Các hậu vệ của Thanh Hóa vất vả cản phá tiền đạo Walsh Chevaughn của HAGL
 Các hậu vệ của Thanh Hóa vất vả cản phá tiền đạo Walsh Chevaughn của HAGL

Mặc dù có một số thời điểm phòng ngự chưa tốt, nhưng hài lòng với cách chơi của đội. Đối với HAGL có nhiều thời điểm rất gần với chiến thắng nhưng lại mất điểm. Đó là điều quan trọng chúng tôi cần cải thiện, để chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu tới", HLV Lee Tae-hoon phát biểu sau trận đấu.

"Tôi muốn cảm ơn tất cả các cầu thủ đã thi đấu hết mình trong trận đấu này. Có sự khác biệt khi làm GĐKT và HLV trưởng khi cần đánh giá năng lực từng cầu thủ trong đội bóng. Bóng đá không thể thể thay đổi trong thời gian ngắn và tôi cần thêm thời gian.

Đối với Kiên Quyết, cậu ta đã chiếm được niềm tin của tôi trong tập luyện, thể hiện được kỹ năng và hôm nay thi đấu rất tốt. Trọng tài là một phần của cuộc chơi và tôi không muốn phàn nàn, tôn trọng quyết định của họ", vẫn lời HLV Lee Tae-hoon.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.