Tài xế Audi tông liên hoàn giữa phố Hà Nội

Xe ô tô Audi Q5 đang lưu thông trên đường bất ngờ lao sang bên kia đường và tông liên hoàn 1 ô tô và 2 xe máy khiến 2 người bị thương

Tài xế Audi tông liên hoàn giữa phố Hà Nội

Vào khoảng 16h30 ngày 12/11, trước cửa nhà số 9 trên đường Nguyễn Khánh Toàn (đoạn giáp với phố Trần Đăng Ninh, quận Cầu Giấy, Hà Nội) chiếc xe ô tô Audi Q5 màu đen mang BKS: 30F-057.22 đang lưu thông trên đường bất ngờ mất lái rồi leo dải phân cách, lao sang bên kia đường và tông trúng xe ô tô Mercedes GLK màu trắng (chưa rõ biển số) cùng 2 xe máy mang BKS: 29S5- 684.1 và 90AB- 000.28.

tai xe audi tong lien hoan giua pho ha noi hinh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Vụ tai nạn xảy ra khiến ít nhất 2 người bị thương trong đó có một người đàn ông trung niên đi xe máy mang BKS: 29S5- 684.1 bị gãy chân, trước khi được đưa đi cấp cứu còn các phương tiện bị hư hỏng nặng.

Sau khi gây tai nạn, tài xế xe Audi (gây tai nạn) là một người đàn ông trung niên nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

tai xe audi tong lien hoan giua pho ha noi hinh 2
Chiếc xe gây tai nạn được đưa về phục vụ công tác điều tra làm rõ.

Trao đổi với PV, Thượng Uý Trần Ngọc Trung, phó Đội trưởng Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội cho biết, ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, các chiến sĩ của đơn vị đến hiện trường phân luồng giao thông và phối hợp với cơ quan công an quận Cầu Giấy bảo vệ hiện trường, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.