Tiêm filler nâng mũi làm đẹp, thanh niên 27 tuổi ở Long An bị hoại tử mũi và mù mắt

Sau khi tiêm filler ở một spa làm đẹp thì một thanh niên 27 mũi đã phải nhập viện trong tình trạng mũi bị sưng nề còn mắt thì mất thị lực.

Tiêm filler nâng mũi, người đàn ông bị mù một bên mắt.
Tiêm filler nâng mũi, người đàn ông bị mù một bên mắt.

Ngày 11/11, thông tin từ Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận và điều trị cho 2 trường hợp tiêm filler tại một spa bị biến chứng nặng gây mù mắt, hoại tử vùng mũi. Đáng chú ý là trường hợp của nam bệnh nhân V.V.N. (27 tuổi, ngụ Long An).

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 4/11 vừa qua, anh N. đã đến một spa gần nhà để tiêm filler nâng mũi làm đẹp. Tuy nhiên, sau khi tiêm xong và trở về nhà thì anh N. cảm thấy mũi của mình bị đau rát. Tiếp đến, mắt phải của anh N. đã bị mờ, không nhìn thấy.

Sau khi có những triệu chứng bất thường thì anh N. đã được người nhà đưa đến Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM khám bệnh.

Anh N. nhập viện trong tình trạng mờ mắt, nhiễm trùng, hoại tử vùng da mũi, mất thị trường 1/2 dưới mắt phải sau khi tiêm filler vài ngày. Kết quả xét nghiệm MRI, soi đáy mắt cho thấy, anh N. bị tổn thương mô hậu nhãn cầu phải, phù gai thị… 

Được biết, dù các bác sĩ đã rất cố gắng chữa trị mắt phải của anh N. vẫn phải chấp nhận bị mù cùng với di chứng sẹo do hoại tử vùng mũi gây ra.

“Dù chúng tôi đã rất cố gắng chữa trị nhưng chỉ có thể giải quyết được tình trạng hoại tử, sưng nề vùng mũi, còn mắt phải của bệnh nhân phải chấp nhận bị mù cùng với di chứng sẹo do hoại tử vùng mũi gây ra”, PGS-TS-BS Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng khoa Tạo hình - Thẩm mỹ, Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM cho biết.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ