Phát hiện một thi thể trôi trên sông Chu

GD&TĐ - Trong lúc một số người dân ra sông lấy nước thì phát hiện một thi thể đang trôi lập lờ trên mặt nước. Sự việc được báo cáo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.

Sự việc xảy ra chiều nay (11/3) tại đoạn sông Chu, chảy qua địa bàn xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa.

Chiều cùng ngày, ông Lê Hồng Quang – Trưởng Công an huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể của một thanh niên đang trôi dạt trên sông.

Theo đó vào khoảng 13h chiều cùng ngày, một số người dân xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa khi ra sông lấy nước đã thấy một nam thanh niên đang trôi dạt trên sông. Người dân liền báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương và cơ quan công an.

Tại hiện trường, nạn nhân được xác định tên là Dũng (SN 1991), trú tại huyện Yên Định (Thanh Hóa).

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho hay, anh Dũng có biểu hiện trầm cảm và đã rời khỏi nhà vào ngày hôm qua (ngày 10/3). Đến chiều nay, thì phát hiện anh Dũng đã tử vong trên sông Chu (gần cầu Vạn Hà, đoạn qua xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa).

Nhận định ban đầu về nguyên nhân khiến anh Dũng tử vong rất có thể thanh niên này bị trầm cảm rồi nhảy xuống sông tự tử.

Sau khi đưa thi thể nạn nhân lên bờ, cơ quan chức năng đã bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.