Lỗi mix đồ khiến áo coptop sành điệu trở thành thảm họa

Bạn muốn sexy và quyến rũ một chiếc áo hở eo cũng đủ giúp bạn làm được điều đó mà không cần thêm chi tiết cầu kỳ nào. Vì vậy hãy khéo léo mix đồ với croptop sao cho đẹp nhé!

Áo crop top nếu mặc không khéo sẽ khiến bạn trở nên phô phang, kém duyên vô cùng.
Áo crop top nếu mặc không khéo sẽ khiến bạn trở nên phô phang, kém duyên vô cùng.

Tranh cãi về độ gợi cảm của croptop có lẽ đã trở thành điều thừa thãi. Trang phục này từ lâu đã được coi như vũ khí giúp các quý cô trở nên quyến rũ mà không cần khoe quá nhiều da thịt.

Tuy nhiên, vẫn có những quy tắc mặc đẹp nhất định nếu muốn chinh phục croptop thành công. Bởi lẽ mặc không khéo, chúng sẽ khiến bạn trở nên phô phang, kém duyên vô cùng.

Mặc với legging bó chẽn

Empty

Khá đa dạng về mặt thiết kế, chất liệu song nhìn chung, đặc trưng của croptop thường là bó và ngắn.

Ý thức được điều này, các tín đồ sành mặc thường mix croptop với quần cạp cao, ôm vừa ở eo và rộng rãi ở phía dưới để tạo sự cân bằng.

Empty

Nhưng không hiểu vì lý do gì, nhiều cô nàng cố tình phớt lờ, ngang nhiên mặc croptop với những chiếc quần bó chẽn, điển hình như legging, khiến cho tổng thể set đồ trông cũn cỡn, hậu quả là lộ nguyên phần “tam giác” nhạy cảm không lấy gì đẹp mắt.

Croptop quá khiêm tốn về diện tích

Empty
Empty

Vẫn biết croptop là phải cộc, phải ngắn, nhưng ngắn đến mức nào thì được coi là hợp lý? Câu trả lời tùy thuộc ở bạn. Tùy thuộc vào vóc dáng, mắt thẩm mỹ, cách phối đồ của bạn.

Song nhìn chung, croptop ít nhất nên dài và rộng đủ để che phủ vòng 1. Nên hạn chế tối đa kiểu croptop chưa đầy gang tay, diện tích khiêm tốn tới nỗi hở trước hở sau. Những kiểu áo như vậy chỉ khiến bạn trở nên kém sang thay vì gợi cảm.

Khoe nội y, thả rông

Empty
Empty

Với một chiếc áo hở eo đã đủ sexy rồi, bạn không cần phải thêm bất cứ chiêu trò nào nữa. Khoe nội y lúc này chỉ trở nên thừa thãi, rối mắt và dĩ nhiên làm sụt giảm sự tinh tế của người mặc.

Cũng nên hạn chế tối đa kiểu mặc “thả rông”, bởi bắt người đối diện cùng lúc tập trung vào cả vòng 1 lẫn vòng 2 của bạn là điều quá sức đối với thị giác của họ!

Croptop lai áo lót

Empty
Empty

Dày dặn không phải là yêu cầu hàng đầu của một chiếc croptop đẹp, nhưng nếu thiết kế bạn đang định khoác lên cơ thể mỏng manh quá đỗi và nhỏ xíu chẳng khác nào những chiếc bra thì nên cân nhắc.

Chúng có thể sexy, nhưng nếu để gọi là đẹp và duyên dáng thì chắc chắn là không. Trong trường hợp vẫn quá đam mê kiểu crroptop nói trên, bạn có thể khoác thêm áo bên ngoài như blazer để che bớt sự phô phang.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ