Lạm dụng tắm trắng, cô gái hoảng hốt thấy làn da biến đổi đáng sợ

Dân mạng hốt hoảng khi nhìn thấy làn da bị bào mòn đáng sợ của của cô gái trẻ sau nhiều lần tắm trắng.

Lạm dụng tắm trắng, cô gái hoảng hốt thấy làn da biến đổi đáng sợ

Mới đây, trên mạng xã hội một tài khoản đã chia sẻ câu chuyện về một cô gái sau khi tắm trắng không có điểm dừng da bị nổi gân máu chằng chịt, khá đáng sợ. Được biết, hiện tại cô gái này đang mang bầu và sắp tới ngày lâm bồn.

Bài chia sẻ cho hay: “Hôm nay có 1 cô bạn đến khám bệnh...trong lúc nói chuyện, vô tình mình nhìn ngay cổ và ngực của cô ta...sao lạ nhỉ, các mạch máu lớn bé nổi hằn khắp cổ ngực thế này, hỏi ra mới biết cô đi tắm trắng nhiều lần rồi, bây giờ da đã bị bào mòn dần tới mức độ này rồi.

Kinh khủng quá các bạn ạ...cô ấy đang có bầu sắp sinh nữa, nhìn da bụng như sắp bung ra...các mạch máu nổi rõ mồn một..không biết đến ngày sinh, da có chịu đựng nổi không.??? Công nghệ làm đẹp của mấy chị em nè. Kinh quá!” 

Từng đường gân xanh chi chít, nổi rõ trên tay, ngực, bụng, cổ... hay nói ngắn gọn hơn là gần như toàn bộ cơ thể cô gái.

Được biết, cô gái này trước đó đã thực hiện rất nhiều lần tắm trắng nhằm cải thiện, nâng tông màu da. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, khi đang mang bầu, cơ thể cô gái bắt đầu nổi chằng chịt gân xanh, trông vô cùng đáng sợ.

Tình trạng này của cô gái đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ý không đồng tình trước sở thích làm đẹp bất chấp mọi ảnh hưởng tới sức khỏe của cô gái, cùng với đó là những nhận xét tiêu cực về phương pháp tắm trắng.

Lạm dụng tắm trắng khiến da bị bào mòn, cô gái hoảng hốt khi mạch máu nổi rõ mồn một đáng sợ
Theo emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ