Đẹp da, đen tóc chỉ với 1 nguyên liệu dễ đến không ngờ

GD&TĐ - Nước dừa không chỉ cung cấp các lợi ích cho sức khỏe, chúng còn được xem là bí mật mang lại cho chị em phụ nữ làn da rạng rỡ và mái tóc chắc khỏe.  

Đẹp da, đen tóc chỉ với 1 nguyên liệu dễ đến không ngờ

Gần như ngay lập tức, bạn sẽ có làn da mềm mại, rạng rỡ, đều màu khi rửa mặt bằng nước dừa. Thứ nước này có thể thay thế một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên, kiểm soát và ngăn chặn các dấu hiệu của lão hóa sớm.

Chúng còn cực kỳ hiệu quả trong ngăn chặn quầng thâm mắt, cân bằng sự tăng trưởng của các tế bào sắc tố da. Đối với tóc, nước dừa trả lại cho bạn mái tóc sáng bóng, mượt mà và vào nếp gọn gàng.

Dưỡng ẩm da

Nước dừa là cách tốt nhất để dưỡng ẩm nhanh và sâu bên trong da. Bạn chỉ cần thêm một chút nước cốt chanh, mật ong vào nước dừa, sau đó bôi trực tiếp lên mặt, giữ yên 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.
Giảm và ngăn chặn dấu hiệu lão hóa

Nếp nhăn, đồi mồi, nám da… là các dấu hiệu cảnh báo sự xuống cấp làn da của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, chị em có thể ngăn chặn và làm giảm các triệu chứng này bằng thứ nước kỳ diệu này.
Đẹp da, đen tóc chỉ với 1 nguyên liệu dễ đến không ngờ - Ảnh 2
Nước dừa ngăn chặn lão hóa sớm.
Hãy chuẩn bị 2 muỗng canh sữa chua không đường trộn đều với 1 muỗng canh nước dừa, thoa đều chúng lên mặt, giữ yên 15 phút, cuối cùng rửa sạch với nước.
Giảm sắc tố

Nước dừa là một trong những cách tự nhiên nhất làm giảm các sắc tố melamin trên da. Rất đơn giản, hãy thêm vào một ít nước dừa vào loại mặt nạ bạn hay sử dụng là được.
Nhiễm trùng da

Vi khuẩn, nấm có thể gây kích ứng và nhiễm trùng da. Nước dừa giúp ngăn ngừa và giải quyết các bệnh nhiễm trùng da nhẹ. Cách điều trị tốt nhất là rửa mặt bằng nước dừa, đặc tính kháng khuẩn của loại nước này giúp đánh bật tất cả tình trạng da do nhiễm trùng gây ra.
Đẹp da, đen tóc chỉ với 1 nguyên liệu dễ đến không ngờ - Ảnh 3
Dứt nhiễm trùng da bằng cách rửa mặt với nước dừa.
Nước dừa trị mụn
Nước dừa là một trong những biện pháp tốt nhất mà bạn có thể sử dụng để điều trị mụn trứng cá. Thêm mật ong vào nước dừa rồi nhúng một miếng bông gòn nhỏ để thấm hỗn hợp này, sau đó nhanh chóng bôi lên vùng da bị mụn, giữ yên một thời gian. Cuối cùng rửa sạch với nước.
Tăng độ bóng cho tóc

Để tăng bộ bóng, chắc khỏe cho tóc, gội đầu bằng nước dừa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Đẹp da, đen tóc chỉ với 1 nguyên liệu dễ đến không ngờ - Ảnh 4
Chắc khỏe tóc nhờ nước dừa tươi.
Kích thích mọc tóc Nước dừa giàu kali, cần thiết để duy trì sức khỏe và kích thích sự tăng trưởng của tóc. Do đó, nếu bạn muốn mình có một mái tóc dài, bóng mượt, hãy thường xuyên gội đầu với nước dừa nhé. Chúc bạn sống vui khỏe!
Theo Dân sinh/Web trẻ thơ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ