Cẩn trọng với quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax trên các website

GD&TĐ - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) cảnh báo người tiêu dùng cẩn trọng với sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax được quảng cáo trên một số website, do vi phạm các quy định về quảng cáo.

Cẩn trọng với quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax trên các website

Thông báo cho biết, sản phẩm này được Công ty Cổ phần Phát triển thảo dược Việt Nam (có địa chỉ tại A13, Lô 4, Khu đô thị mới Định Công, phường Định Công, quận Hoàng Mai) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Tuy nhiên, đại diện Công ty Cổ phần Phát triển thảo dược Việt Nam khẳng định sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax đang quảng cáo trên website https://hamomax.net và https://reviewsosanh.com/hamomax-ha-mo-mau không phải do công ty thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và sẽ không được đảm bảo về chất lượng, an toàn theo công bố được cơ quan có thẩm quyền xác nhận.

Hiện Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hamomax trên các trang website nêu trên.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe HAMOMAX được quảng cáo có tác dụng: Hỗ trợ hạ mỡ xấu trong máu; Giảm mỡ xấu trong gan; Hỗ trợ hạ và ổn định huyết áp; Hỗ trợ tăng tính bền thành mạch máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tai biến mạch máu não do mỡ máu cao.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ