5 kiểu kẹp tóc đang khiến các cô nàng “mê mệt” 2019

Có những món phụ kiện kẹp tóc xinh xắn sau một thời gian dài vắng bóng, giờ đây lại trở thành xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích và săn lùng. Cùng tìm hiểu ngay 5 loại kẹp tóc mái dưới đây nhé.

5 kiểu kẹp tóc đang khiến các cô nàng “mê mệt” 2019

Kẹp tóc mái ngọc trai

Empty

Phụ kiện ngọc trai một lần nữa lại chứng minh được sức hút của mình khi những chiếc kẹp tóc mái ngọc trai đang “làm mưa làm gió” trên làng thời trang.

Và nếu bạn là một cô nàng nhạy trend thì chắc hẳn sẽ không thể không sắm cho mình mẫu kẹp tóc mái xinh xắn này.

Empty

Kẹp tóc mái ngọc trai đem đến cho bạn rất nhiều sự lựa chọn thú vị. Từ những mẫu kẹp ngọc trai bấm hay dạng ghim với kích thước ngọc trai to nhỏ bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một kiểu dáng yêu thích.

Kẹp tóc mái chữ đính đá

Empty

Để minh chứng cho sự xoay vòng của thời trang các fashionista lại một lần nữa “lăng xê” cho những chiếc kẹp tóc mái đính đá tưởng chừng như đã quá quen thuộc. Không còn là những kiểu dáng hoa, lá mà thay vào đó là những mẫu chữ ý nghĩa được đính từng viên đá trông vô cùng bắt mắt.

Empty

Nếu bạn đang tìm điểm nhấn cho cả outfit của mình thì kẹp mái chữ đính đá này quả là sự lựa chọn tuyệt vời.

Với những viên đá lấp lánh, gương mặt của bạn sẽ trở nên thật nổi bật và thu hút. Và dù bạn muốn thả tóc hay kẹp gọn mái tóc của mình thì kẹp mái đính đá cũng sẽ chiều lòng bạn.

Kẹp tóc mái Gucci

Empty

Sự xuất hiện của chiếc kẹp tóc mái Gucci đã cho thấy “cuộc đổ bộ về quá khứ” của các nhà mốt vẫn chưa hề có tín hiệu dừng lại. Chiếc kẹp tóc nhựa của Gucci là một trong những “gương mặt” điển hình của hàng loạt các item xưa cũ đang quay trở lại.

Empty

Và nếu bạn là một tín đồ thời trang chính hiệu thì sẽ khó lòng bỏ qua món phụ kiện này.

Kẹp tóc mái bấm

Empty

Những chiếc kẹp tóc mái bấm đầy màu sắc là một phần tuổi thơ của các cô nàng 8X, 9X đời đầu. Tưởng chừng như đã bị lãng quên nhưng mẫu kẹp tóc bấm này đã quay trở lại đầy ấn tượng trong thời gian gần đây. Những chiếc kẹp như không có gì đặc biệt lại đang được hàng loạt It Girl nổi tiếng thế giới “lăng xê”.

Empty

Nếu bạn đang muốn làm mới phong cách thời trang của mình thì đừng bỏ lỡ mẫu kẹp tóc mái bấm này nhé. Mẫu kẹp này sẽ giúp bạn trông thật dễ thương và đáng yêu nhưng cũng không kém phần sành điệu đâu. Bạn có thể để tóc mái lệch hay ngôi giữa khi mix cùng món phụ kiện này.

Kẹp tăm

Empty

Những chiếc cặp tăm mỏng manh, nhỏ nhắn vẫn luôn là một trong những “người bạn” đồng hành của rất nhiều các bạn gái. Mẫu kẹp tóc mái này tuy không có gì đặc biệt nhưng đôi khi chính sự đơn giản và tiện lợi lại là ưu điểm rất thu hút của kẹp tăm.

Empty
Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.