5 gam màu cực hot trong giới thời trang 2019, chị em không thể bỏ qua trong hè này

Đây là 5 gam màu "hot" nhất trong mùa Xuân-Hè 2019 mà bất kỳ chị em nào yêu thích thời trang cũng nên để mắt tới.

5 gam màu cực hot trong giới thời trang 2019, chị em không thể bỏ qua trong hè này

Muốn trở nên rực rỡ, nổi bật và ấn tượng hơn trong những ngày mát mẻ như thế này, chị em cứ diện 5 màu sắc dưới đây là chuẩn không cần chỉnh.

Đỏ cà chua

Chắc chắn, chẳng còn màu sắc nào có thể rực rỡ và ấn tượng hơn màu đỏ. Với sắc đỏ, chị em sẽ lột xác ngay thành những cô gái vô cùng trẻ trung, mạnh mẽ và năng động.

Hơn nữa, thứ màu "quyền lực" này còn khiến bạn trở nên quyến rũ, tự tin hơn rất nhiều lần. Chắc hẳn, chẳng ai có thể rời mắt khỏi bạn với màu đỏ chói lòa, dữ dội.

 Với sắc đỏ, chị em sẽ lột xác ngay thành những cô gái vô cùng trẻ trung, mạnh mẽ và năng động

Với sắc đỏ, chị em sẽ lột xác ngay thành những cô gái vô cùng trẻ trung, mạnh mẽ và năng động - Ảnh minh họa: Internet

Hồng nhạt

Hồng nhạt là sắc màu vô cùng lãng mạn, ngọt ngào và dịu dàng, không quá chói lọi nhưng cũng không hề nhạt nhòa. Với gam màu tinh tế này, chị em sẽ trông mặn mà đằm thắm và duyên dáng hẳn lên. Không chỉ quần áo, bạn còn có thể chọn lựa túi xách với gam màu xinh đẹp này.

Hồng nhạt là sắc màu vô cùng lãng mạn, ngọt ngào và dịu dàng, không quá chói lọi nhưng cũng không hề nhạt nhòa

Hồng nhạt là sắc màu vô cùng lãng mạn, ngọt ngào và dịu dàng, không quá chói lọi nhưng cũng không hề nhạt nhòa - Ảnh minh họa: Internet.

Vàng mù tạt

Màu vàng mù tạt không quá chói nhưng cũng không quá đằm; thế nên, khi mặc bạn không sợ bị tối da. Đây là màu sắc cực kỳ sang chảnh, thời thượng và bắt mắt. Hơn nữa, sắc màu nổi bật này cũng dễ khá phối và chị em có thể mặc đủ kiểu trang phục với màu sắc linh hoạt này.

Màu vàng mù tạt không quá chói nhưng cũng không quá đằm; thế nên, khi mặc bạn không sợ bị tối da

Màu vàng mù tạt không quá chói nhưng cũng không quá đằm; thế nên, khi mặc bạn không sợ bị tối da - Ảnh minh họa: Internet.

Xanh lá cây nhạt

Tuy là gam màu tươi tắn, tràn ngập năng lượng tích cực nhưng xanh lá dường như chưa bao giờ được các tín đồ thời trang ưu tiên. Tuy nhiên, điều này có lẽ sẽ sớm thay đổi bởi xanh lá cây nhạt chính là gam màu sành điệu nhất nhì của năm 2019.

Khái niệm "xanh lá cây nhạt" ở đây là các sắc độ khác nhau của xanh bạc hà, xanh lá xô thơm - sắc xanh nhạt thật nhạt, hơi xỉn màu và có pha chút sắc ghi dịu mắt. Diện màu này, chị em sẽ còn trẻ ra vài tuổi là ít.

Xanh lá cây nhạt là các sắc độ khác nhau của xanh bạc hà, xanh lá xô thơm, sắc xanh nhạt thật nhạt, hơi xỉn màu và có pha chút sắc ghi dịu mắt

Xanh lá cây nhạt là các sắc độ khác nhau của xanh bạc hà, xanh lá xô thơm, sắc xanh nhạt thật nhạt, hơi xỉn màu và có pha chút sắc ghi dịu mắt - Ảnh minh họa: Internet.

Xanh navy

Xanh navy tinh tế, pha chút cổ điển đảm bảo sẽ khiến người mặc sang lên hẳn mấy phần khi mặc

Xanh navy tinh tế, pha chút cổ điển đảm bảo sẽ khiến người mặc sang lên hẳn mấy phần khi mặc - Ảnh minh họa: Internet.

Xanh navy tinh tế, pha chút cổ điển đảm bảo sẽ khiến người mặc sang lên hẳn mấy phần khi mặc. Màu sắc này cực phù hợp cho áo phông, áo sơ mi hoặc váy liền cũng rất xinh nhé! Bạn nên kết hợp với những trang sức sáng màu để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Theo phunusuckhoe.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ