4 thực phẩm lành mạnh giúp người gầy tăng cân nhanh chóng

Những thực phẩm dưới đây giàu dinh dưỡng rất tốt cho những ai đang muốn tăng cân.

Trứng giúp tăng cân hiệu quả.
Trứng giúp tăng cân hiệu quả.

Cơm

Trong thành phần dinh dưỡng của gạo là một món ăn quen thuộc giàu dinh dưỡng như tinh bột, đường, chất béo, khoáng chất….rất tốt cho cơ thể của con người.

Khi bạn gầy và muốn tăng cân thì gạo chính là một thực phẩm tốt giúp bạn bổ sung năng lượng hiệu quả. Khi bạn ăn được nhiều tinh bột từ gạo giúp bạn no lâu tăng cân và có đủ dưỡng chất để nuôi cơ thể

Trứng

Trứng là một trong những thực phẩm giúp cho cơ thể con người bổ sung chất dinh dưỡng và xây dựng cơ bắp và tăng thể trọng hiệu quả nhất.

Ngoài ra, trong thành phần của trứng còn chứa nhiều calo và protein, lượng amino acid trong trứng còn là loại protein tốt cho sức khỏe giúp bạn bổ sung năng lượng hiệu quả.

Thịt bò

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì trong 100g thịt bò nạc có đến 332 calo. Vì vậy, thịt bò là một thực phẩm ngon miệng giúp bạn bổ sung chất đạm hay béo mà bạn nạp vào cơ thể sẽ tùy thuộc vào loại thịt bò mà bạn ăn. Thịt nạc sẽ giúp bạn giảm đi lượng mỡ nạp vào cơ thể hơn tốt hơn và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của thịt bò là trong đó có một lượng chất creatine tự nhiên, chất đóng vai trò dẫn nước vào tế bào cơ, giúp tăng cường sự tổng hợp protein cho tế bào khiến cho cơ thể bạn tăng hiệu quả và nhanh chóng.

Thịt bò giúp tăng cân nhanh chóng

Thịt bò giúp tăng cân nhanh chóng

Trong thành phần dinh dưỡng của cá chứa 206 calo trong 100g, đạm, đường, chất béo sẽ khác nhau giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể con người.

Khi bạn ăn cá thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cân tốt nhất là cá hồi, cá mú và cá hồi vân là những loại thực phẩm giàu năng lượng.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ