4 kiểu váy tuy đơn giản nhưng giúp chị em ghi điểm tuyệt đối ngay lần gặp đầu tiên

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa sang trọng và gợi cảm, quyến rũ và thanh lịch, đây là những kiểu váy cực "đáng đồng tiền bát gạo", xứng đáng để chị em đầu tư.

4 kiểu váy tuy đơn giản nhưng giúp chị em ghi điểm tuyệt đối ngay lần gặp đầu tiên

Ai cũng muốn để lại ấn tượng tốt trong lòng người khác từ lần gặp đầu tiên. Để làm được điều đó, ngoài sự thông minh, duyên dáng trong cách ăn nói cư xử thì diện mạo cũng đóng góp không nhỏ.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho chị em 4 kiểu váy tuy nữ tính quyến rũ nhưng vẫn vô cùng thanh lịch chuyên nghiệp để chị em có thêm nhiều lựa chọn khi lựa đồ.

1. Váy tuxedo

4 kiểu váy tuy đơn giản nhưng giúp chị em ghi điểm tuyệt đối ngay lần gặp đầu tiên ảnh 1

Váy tuxedo là sự kết hợp tuyệt vời giữa sự thanh lịch, gọn gàng chuyên nghiệp và gợi cảm quyến rũ. Với các đường cắt xẻ khéo léo, chiếc váy này sẽ khoe toàn bộ vẻ đẹp của cơ thể bạn.

Nhớ đừng quên trang sức nhẹ nhàng cùng với chiếc túi xách cá tính và đôi boots phong cách để tạo ấn tượng khó quên cho đối phương nhé!

2. Váy đính kim sa màu vàng kim

4 kiểu váy tuy đơn giản nhưng cực đáng đồng tiền bát gạo, giúp chị em ghi điểm tuyệt đối ngay lần gặp đầu tiên - Ảnh 2.

Chiếc váy hoặc jumpsuit đính kim sa hoặc nhũ lấp lánh vàng sẽ thu hút mọi ánh nhìn, ngay lập tức biến bạn thành tâm điểm của mọi sự chú ý, như một bà hoàng.

Bạn trông cực kỳ rực rỡ, ấn tượng và tạo ấn tượng thị giác mạnh mẽ cho mọi người xung quanh.

3. Váy đỏ

4 kiểu váy tuy đơn giản nhưng giúp chị em ghi điểm tuyệt đối ngay lần gặp đầu tiên ảnh 3

4 kiểu váy tuy đơn giản nhưng giúp chị em ghi điểm tuyệt đối ngay lần gặp đầu tiên ảnh 4

Màu đỏ là sắc màu rực rỡ, nổi bật, dữ dội và cực kỳ thu hút sự chú ý. Nếu bạn không thích mặc cả "cây đỏ", bạn có thể điểm xuyết chân váy hoặc giày cao gót, túi xách màu đỏ cũng có thể khiến bạn trở nên quyến rũ cuốn hút hơn bội phần, đồng thời sẽ khiến đối phương ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu gặp mặt.

4. Váy ren

4 kiểu váy tuy đơn giản nhưng giúp chị em ghi điểm tuyệt đối ngay lần gặp đầu tiên ảnh 5

4 kiểu váy tuy đơn giản nhưng giúp chị em ghi điểm tuyệt đối ngay lần gặp đầu tiên ảnh 6

Nếu hỏi kiểu trang phục nào có thể biến chị em thành cô nàng quyến rũ ngay tức khắc, đồ ren hẳn sẽ xếp hàng đầu. Các chi tiết ren mang đến cảm giác lãng mạn, dịu dàng duyên dáng, lại gợi sự quyến rũ, gợi cảm, cực thích hợp cho những chị em muốn để lại ấn tượng ngọt ngào, nữ tính trong lòng đối phương.

Nếu bạn không muốn bộ trang phục nữ tính quá, bạn có thể kết hợp các chi tiết ren với trang phục cá tính như đồ da, denim chẳng hạn.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ