4 kiểu trang phục kết hợp đơn giản nhưng khiến chị em nổi bần bật giữa đám đông

Mục đích chính của thời trang chính là mang đến vẻ đẹp cho mọi người và giúp bạn tự tin, phong cách hơn. Tuy nhiên, để có thể đạt được điều đó, bạn cần biết phối đồ thông minh.

4 kiểu trang phục kết hợp đơn giản nhưng khiến chị em nổi bần bật giữa đám đông

Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 phong cách ăn mặc có tác dụng cực đỉnh, giúp bạn thần thái ngút ngàn chỉ trong chớp mắt.

1. Mặc váy xếp ly

1

1

1

Váy xếp li cực kỳ linh hoạt và trông hoàn hảo với mọi người. Chúng vừa dịu dàng cổ điển, lại pha chút quyến rũ ngọt ngào.

Bạn có thể chọn những chiếc váy có màu sắc rực rỡ ấn tượng và kết hợp chúng với áo phông hoặc áo sơ mi.

Với váy xếp li, hãy chọn loại váy dài hơn đầu gối một chút và kết hợp với đôi boots lửng hoặc giày cao gót, trông bạn sẽ thật tuyệt vời.

2. Mặc trang phục màu đỏ

2

2

2

2

Màu đỏ không chỉ phù hợp trong những ngày lễ hay buổi tiệc, bạn có thể mặc chúng trong mọi trường hợp. Đây là màu sắc giúp bạn nổi bật trong tích tắc, khuấy động đám đông bởi sự táo bạo và ấn tượng rực rỡ.

Màu đỏ cũng giúp bạn trở nên quyến rũ, gợi cảm và ấn tượng hơn bao giờ hết.

3. Mặc jumpsuit

3

3

3

3

Nếu bạn không thích mặc váy, bạn có thể mặc jumpsuit thay thế. Những bộ đồ liền mạch này vừa giúp bạn cao hơn tới chục phân, lại vừa có thể khiến bạn trở nên thanh lịch, sang trọng và cực phong cách.

4. Mặc đồ da

4

4

4

Đồ da luôn mang lại cảm giác táo bạo, mạnh mẽ và dữ dội, quyến rũ và đam mê. Với một chiếc váy da hay một chiếc áo khoác da choàng bên ngoài, bạn chắc chắn sẽ trở thành nữ hoàng trong đám đông khiến mọi người đều đổ dồn sự chú ý vào bạn.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ