4 kiểu giày dép giúp bạn sang chảnh cả tuần không lo quê mùa

Giày dép cũng có thể biến set đồ tầm thường thành sang chảnh ngút ngàn, không tin thì bạn hãy thử 4 kiểu giày sau.

Các mẫu giày nude còn mang đến một công dụng hết sức đặc biệt khiến chị em mê mẩn, đó chính là khả năng “ăn gian” chiều cao.
Các mẫu giày nude còn mang đến một công dụng hết sức đặc biệt khiến chị em mê mẩn, đó chính là khả năng “ăn gian” chiều cao.

Giày dép tuy là nét chấm phá nhỏ nhoi cho set đồ, nhưng lại đóng một vai trò quan trọng trong việc nâng tầm phong cách. Đã có rất nhiều người nổi tiếng chứng minh rằng, lựa chọn giày dép sai lầm có thể phá hỏng cả bộ trang phục.

Và ngược lại, đôi khi một lựa chọn giày dép khôn ngoan lại giúp những set đồ trông khá tầm thường, tẻ nhạt trở nên sang trọng ngút ngàn. Không tin, bạn hãy thử 4 kiểu giày sau đây.

1. Boots thấp cổ

Empty
Empty

Không phải ngẫu nhiên boots thấp cổ được coi là đôi giày phải có trong tủ đồ mùa Thu/Đông. Trước hết, kiểu giày này rất ấm áp và dễ mix đồ. Tiếp theo, độ chuẩn mốt, thời thượng của boots thấp cổ là không thể bàn cãi.

Và cuối cùng, đôi giày này sẽ giúp cả set đồ của bạn trở nên sang xịn, đắt giá hơn rất nhiều dù bạn chỉ đang diện những items basic, giá cả thì hết sức bình dân.

2. Giày mũi nhọn

Empty
Empty
Empty

Chi tiết "ăn tiền" nhất của mẫu giày chính là thiết kế mũi nhọn, nó giúp đôi chân của người diện trông thanh thoát hơn, từ đó vóc dáng cũng thêm phần cao ráo.

Nhưng bên cạnh đó, giày mũi nhọn còn tạo hiệu ứng "chảnh" và kiêu sa cho cả tổng thể trang phục, giúp vẻ ngoài từ tẻ nhạt bỗng trở nên sang trọng hơn bội phần. 

3. Sneakers trắng

Empty
Empty
Empty
Empty

Giày sneakers trắng quả là một item "đa tài". Món thời trang quen thuộc này cũng giúp vẻ ngoài của bạn thêm trẻ trung, năng động như mọi kiểu giày sneakers khác.

Nhưng cái mà sneakers trắng trội bật hơn hẳn những "người đồng đội" chính là khả năng tăng điểm thanh lịch, sành điệu cho hầu hết các kiểu trang phục; chẳng hạn như váy vóc bánh bèo, bộ suit hay chỉ đơn giản là áo phông trắng + quần jeans.

4. Giày màu be

Empty
Empty

Có lẽ, bạn đã từng được rất nhiều người rỉ tai rằng trong tủ đồ của một cô gái chỉ cần 2 đôi giày cao gót: 1 đôi màu đen và 1 đôi màu nude. Lý do đơn giản là vì chúng có thể phối hợp cùng hầu hết các kiểu trang phục và thích nghi với nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Đặc biệt, các mẫu giày nude còn mang đến một công dụng hết sức đặc biệt khiến chị em mê mẩn, đó chính là khả năng “ăn gian” chiều cao.

Hầu hết những items mang gam màu be hot hit đều được đánh giá cao về vẻ thanh lịch, trang nhã; giày màu be cũng không phải là ngoại lệ. Mẫu giày này kết hợp cực "nuột" với mọi set trang phục và còn tăng vẻ cuốn hút, sang trọng hơn cho set đồ.

Cuối cùng, bạn sẽ không thể cưỡng lại niềm vui sắm sửa giày màu be nếu biết item này còn giúp kéo chân, hack dáng tuyệt đỉnh.  

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.