10 kiểu đồ cứu bạn khi "không có gì để mặc"

Áo choàng dài màu camel, quần jeans ôm sát hay blazer dáng suông dễ kết hợp ăn ý cùng đủ kiểu trang phục, tạo nên hình ảnh cuốn hút mùa thu đông.

Áo khoác da màu đen  là giải pháp hiệu quả khi nàng muốn thổi làn gió cá tính lên diện mạo. Item này cũng được đánh giá cao ở khả năng giữ ấm, không kén dáng và dễ phối đồ.
Áo khoác da màu đen là giải pháp hiệu quả khi nàng muốn thổi làn gió cá tính lên diện mạo. Item này cũng được đánh giá cao ở khả năng giữ ấm, không kén dáng và dễ phối đồ.

Đầm đen nhẹ nhàng (little black dress) 

Được mệnh danh là thiết kế sống mãi với thời gian, đầm đen có thể được mặc mọi lúc, mọi nơi. Có vô vàn kiểu dáng cũng như chất liệu cho bạn lựa chọn, từ form chữ A tới ôm sát, từ lụa tới ren...

Những lúc không có nhiều thời gian, nàng chỉ cần khoác lên mình một chiếc váy đen, mix kèm giày cao gót hoặc sandal là có thể sẵn sàng xuống phố.    

10 kiểu đồ cứu bạn khi "không có gì để mặc" ảnh 2

Áo choàng dáng dài màu camel 

Trench coat vốn là trang phục không thể thiếu trong mùa lạnh. Nó phù hợp mọi thân hình, đem tới vẻ sang chảnh, sành điệu. Còn màu camel được nhiều quý cô yêu thích nhờ nét thanh nhã đặc trưng. Kết hợp hai yếu tố này, phái đẹp sẽ dễ dàng có diện mạo hấp dẫn.    

10 kiểu đồ cứu bạn khi "không có gì để mặc" ảnh 3

 Blazer dáng suông 

Bao năm qua, blazer chưa bao giờ bị thất sủng. Nó ngày càng được mix sáng tạo theo nhiều phong cách trẻ trung khác nhau thay vì bó buộc theo style văn phòng khô cứng.

Một chiếc blazer màu sắc tươi tắn sẽ thắp sáng vẻ ngoài, đồng thời bổ sung nét thanh lịch cho tổng thể.    

10 kiểu đồ cứu bạn khi "không có gì để mặc" ảnh 4

 Quần jeans ôm sát 

Mẫu quần "quốc dân" này có thể theo chân bạn trong mọi dịp, từ đi học, đi làm tới du lịch, hẹn hò... Nó song hành ăn ý cùng mọi kiểu áo, tạo nên hình ảnh hiện đại, năng động.    

10 kiểu đồ cứu bạn khi "không có gì để mặc" ảnh 5

Sơ mi trắng 

Danh sách những trang phục mọi cô gái cần có không bao giờ thiếu sơ mi trắng. Phái đẹp hãy cứ thoải mái mix - match với đủ thiết kế chân váy, quần jeans, quần âu hay áo len, áo khoác, chắc chắn kết quả sẽ khiến bạn hài lòng.    

10 kiểu đồ cứu bạn khi "không có gì để mặc" ảnh 6

Áo khoác da màu đen 

Đây chính là giải pháp hiệu quả khi nàng muốn thổi làn gió cá tính lên diện mạo. Item này cũng được đánh giá cao ở khả năng giữ ấm, không kén dáng và dễ phối đồ.    

10 kiểu đồ cứu bạn khi "không có gì để mặc" ảnh 7

 Áo khoác denim 

Tương tự áo khoác da, chất liệu denim cũng chiếm cảm tình của nhiều cô gái bởi sự gần gũi, tính ứng dụng cao.    

10 kiểu đồ cứu bạn khi "không có gì để mặc" ảnh 8

Áo thun đơn sắc: trắng - đen - ghi 

Ba gam màu này vô cùng "dễ tính", trong khi áo thun luôn mang đến sự thoải mái cho người mặc. Bởi vậy, bạn đừng ngần ngại sắm vài chiếc áo thun đơn sắc để diện vào những ngày không muốn tốn thời gian mix đồ.    

10 kiểu đồ cứu bạn khi "không có gì để mặc" ảnh 9

Giày cao gót đen hoặc nude 

Dù không hứng thú với giày cao gót, nàng vẫn nên đầu tư một đôi gam đen hoặc nude. Chúng có thể kết hợp hài hoà cùng bất cứ màu sắc trang phục nào, giúp bạn "kéo dài" đôi chân, khắc hoạ hình ảnh yêu kiều trong trường hợp cần thiết.    

10 kiểu đồ cứu bạn khi "không có gì để mặc" ảnh 10

Giày sneaker trắng 

Các cô nàng điệu đà thường không để mắt tới giày sneaker. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chuẩn bị sẵn một đôi màu trắng để tiện phối đồ và giúp bàn chân dễ chịu trong những chuyến du lịch, dạo phố, shopping...

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ