Một hành trình vừa “đặc biệt” vừa “khác biệt” của thương hiệu quốc gia - Vinamilk - để biến “giấc mơ sữa Việt” thành hiện thực và nâng tầm thương hiệu Việt trên bản đồ ngành sữa thế giới.
GD&TĐ - Nhiều người tin rằng, sữa là loại thực phẩm duy nhất giúp tăng chiều cao cho trẻ. Song, thực tế, sữa chỉ là một trong các nhóm thực phẩm cần thiết.
GD&TĐ - Trong mỗi dòng sản phẩm sữa có 3 loại sữa nguyên chất, sữa ít đường và sữa có đường. Bạn đã phân biệt được ba loại này chưa và liệu “sữa ít đường” có phải là “ít đường” không? Chuyên gia dinh dưỡng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những dòng sữa này.
GD&TĐ - Ngoài dùng làm đồ uống tốt cho sức khỏe, sữa còn có nhiều tác dụng khác mà bạn chưa từng biết. Đó là có thể trở thành sự lựa chọn để chống lại mụn rộp hoặc thậm chí làm sạch đồ nội thất và giày da của bạn.
GD&TĐ - Chinh phục người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm và những nỗ lực đóng góp cho cộng đồng, Vinamilk đã khẳng định được vị trí là thương hiệu sữa được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất trong suốt 1 thập kỷ qua.
GD&TĐ - Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk đã khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”.