Song Joong Ki vừa có động thái mới tại phim trường, Song Hye Kyo lại vô cùng quyến rũ trong những hình ảnh mới

Nhiều người nhận xét rằng, Song Hye Kyo của thời điểm hiện tại dường như càng trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi còn mặn nồng.
Hình ảnh Song Joong Ki và Song Hye Kyo khi còn mặn nồng.

Mới đây, nhãn hiệu giày boots mà Song Hye Kyo làm đại diện thương hiệu đã tung loạt ảnh mới cho bộ sưu tập mới nhất của mỹ nhân "Hậu duệ mặt trời". Kể từ sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo thường xuất hiện với phong cách trang điểm mạnh mẽ và quyến rũ. Tuy nhiên, trong bộ ảnh lần này, người đẹp 37 tuổi đã trở lại với phong cách trang điểm "có mà như không" nhưng cũng vô cùng quyến rũ.

Song Joong Ki vừa có động thái mới tại phim trường, Song Hye Kyo lại chiêu đãi fan với loạt hình "sương sương" nhưng vô cùng quyến rũ - Ảnh 2.

Kể từ sau khi ly hôn, trái ngược với Song Joong Ki, Song Hye Kyo liên tục làm việc với cường độ cao, chụp ảnh quảng cáo, tham dự các sự kiện lớn quốc tế... Nhiều người nhận xét rằng, Song Hye Kyo của thời điểm hiện tại dường như càng trẻ trung và rạng rỡ hơn. Song Joong Ki vừa có động thái mới tại phim trường, Song Hye Kyo lại vô cùng quyến rũ trong những hình ảnh mới ảnh 2Song Joong Ki vừa có động thái mới tại phim trường, Song Hye Kyo lại vô cùng quyến rũ trong những hình ảnh mới ảnh 3Song Joong Ki vừa có động thái mới tại phim trường, Song Hye Kyo lại chiêu đãi fan với loạt hình "sương sương" nhưng vô cùng quyến rũ - Ảnh 4.Song Joong Ki vừa có động thái mới tại phim trường, Song Hye Kyo lại vô cùng quyến rũ trong những hình ảnh mới ảnh 5Song Joong Ki vừa có động thái mới tại phim trường, Song Hye Kyo lại vô cùng quyến rũ trong những hình ảnh mới ảnh 6

Về phần Song Joong Ki, sau khi ly hôn anh chàng chỉ thường xuyên xuất hiện thông qua hình chụp của fan và hoàn toàn không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào ở trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, đoàn làm phim "Victory" với sự góp mặt của Song Joong Ki đã đăng tải hình ảnh xe tải đồ ăn và thức uống do phía nam diễn viên "Hậu duệ mặt trời" chuẩn bị lên mạng xã hội. Có thể thấy, sau thời gian nghỉ ngơi, Song Joong Ki đã bắt đầu trở lại với công việc diễn xuất. 

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.