SEAMEO RETRAC tổ chức phiên họp Hội đồng Quản trị lần thứ 21

GD&TĐ - Ngày 27/9 tại TPHCM, Trung tâm đào tạo khu vực của SEAMEO (SEAMEO RETRAC) đã tổ chức phiên họp thường niên Hội đồng Quản trị lần thứ 21. Phiên họp sẽ kết thúc trong ngày 28/9.

Ban chủ tọa điều hành phiên họp thường niên Hội đồng Quản trị lần thứ 21 của SEAMEO RETRAC
Ban chủ tọa điều hành phiên họp thường niên Hội đồng Quản trị lần thứ 21 của SEAMEO RETRAC

Tham dự phiên họp, ngoài lãnh đạo là thành viên của HĐQT của Trung tâm SEAMEO RETRAC, các cán bộ cấp cao, còn có chuyên gia giáo dục đến từ Bộ GD&ĐT các nước Brunei, Campuchia, Đông Timor, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singarpore, Thái Lan và Việt nam.

Phiên họp thường niên được tổ chức nhằm báo cáo, đánh giá, kết quả hoạt động của trung tâm trong năm vừa qua, đồng thời tiếp thu những kiến nghị định hướng phát triển từ các thành viên trong HĐQT cho kế hoạch hoạt động của Trung tâm những năm tiếp theo.

Quang cảnh phiên họp thường niên HĐQT của SEAMEO RETRAC cũng như diễn đàn giáo dục về: Nâng cao sự hài lòng của giáo viên phổ thông trong khu vực Đông Nam Á
Quang cảnh phiên họp thường niên HĐQT của SEAMEO RETRAC cũng như diễn đàn giáo dục về:  Nâng cao sự hài lòng của giáo viên phổ thông trong khu vực Đông Nam Á

Cũng nhân dịp này, Trung tâm SEAMEO RETRAC đã tổ chức diễn đàn giáo dục về: “Nâng cao sự hài lòng của giáo viên phổ thông trong khu vực Đông Nam Á: Kinh nghiệm thực tiễn và giải pháp đổi mới”.

Mục tiêu của diễn đàn nhằm tạo cơ hội cho đội ngũ lãnh đạo, quản lý, nhà nghiên cứu giáo dục, giảng viên, giáo viên trong khu vực được chia sẻ và cập nhật thông tin, kinh nghiệm thực tiễn về công tác lãnh đạo, quản lý giáo viên.

Diễn đàn cũng nhằm xác định những thách thức và đề ra những giải pháp chiến lược nhằm nâng cao mức độ hài lòng của giáo viên với công tác giảng dạy, giúp nâng cao chất lượng giáo dục trong khu vực.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ