Quỳnh Nga: "Tôi không biết đi đâu về đâu sau khi ly hôn"

Nhã "Về nhà đi con" lao vào công việc để quên cảm giác chông chênh vì mất đi tổ ấm sau khi chia tay Doãn Tuấn.

Diễn viên Quỳnh Nga.
Diễn viên Quỳnh Nga.

Chia sẻ với chúng tôi vì lý do cách đây 5 năm, cô đã quyết định lui về hậu trường làm người phụ nữ của gia đình, vun đắp tổ ấm cùng Doãn Tuấn.

"Thời điểm ấy, nếu muốn tiếp tục phát triển sự nghiệp, tôi đã không lấy chồng. Khi đã lựa chọn lập gia đình, tôi nghĩ mình nên dừng lại, không thể đóng phim, đi diễn như thời son rỗi được. Chẳng ngôi nhà nào có thể ấm áp nếu người vợ ngày ngày đi từ 5h sáng đến tối khuya mới về hoặc chạy show ở tỉnh cả tháng trời", Quỳnh Nga nói.

Đã hy sinh tất cả vì mong một gia đình trọn vẹn nên khi nhìn thấy những dấu hiệu rạn nứt, Quỳnh Nga tìm mọi cách để cứu cuộc hôn nhân của mình khỏi đổ vỡ.

Nhớ lại những ngày tháng đó, nữ diễn viên nói: "Không chỉ tôi mà anh Tuấn cũng cố níu giữ cuộc hôn nhân ấy trong thời gian không phải ngắn. Thế nhưng, khi đã đến con đường mà cả hai không thể đi cùng nhau thì chúng tôi đành tách ra để mọi chuyện kết thúc nhẹ nhàng nhất. Chúng tôi đều mong muốn sau này gặp lại có thể nói chuyện như những người bạn".

Quỳnh Nga cho rằng mọi chuyện xảy ra như số phận và cô chẳng thể nào thay đổi được gì.

Họ lặng lẽ kết thúc mọi chuyện và chỉ đến khi thấy tâm lý ổn định, Quỳnh Nga mới công khai với báo chí. Trước đó, cô mất gần một năm mới thoát ra khỏi cảm giác chông chênh vì đổ vỡ hôn nhân.

"Tôi sợ cảm giác chông chênh, không biết đi đâu về đâu sau khi ly hôn. Ngày xưa, sau mỗi ngày đi làm là về với tổ ấm của mình nhưng khi nó không còn nữa, chỉ còn 4 bức tường thì tôi thấy nó lạnh lẽo hơn bao giờ hết. Tôi mất nhiều thời gian mới quen được với cảm giác ấy, thoát ra khỏi 4 bức tường và quay lại với sự nghiệp", nữ diễn viên nói.

Bước ra khỏi một cuộc hôn nhân, Quỳnh Nga nghĩ rằng mình phải làm tất cả những gì có thể để không còn thời gian rảnh. Cô nhận bất kỳ công việc gì được mời.

Quỳnh Nga tích cực làm việc phần vì muốn trốn tránh cảm giác cô đơn sau ly hôn và phần khác vì muốn làm lại sự nghiệp mà mình đã bỏ dở trước khi lấy chồng. Đã thất bại ở cả hôn nhân lẫn tình yêu nên nữ diễn viên mong mỏi sẽ gặt hái thành công trong sự nghiệp.

Khi trở lại với showbiz, cô không tham vọng trở thành một ngôi sao nhưng luôn xác định phải cố gắng nhiều hơn nữa. Cô muốn tranh thủ những năm tháng tuổi trẻ còn sót lại để kiếm tiền lo cho bản thân, bố mẹ, ông bà và em.

Hiện tại, Quỳnh Nga dành hết thời gian cho công việc nên chưa yêu ai. Cô sẽ trì hoãn việc tìm kiếm tình yêu mới vài năm nữa.

"Nhiều khi tôi cũng tự hỏi tại sao mình không tận dụng thời gian đang còn trẻ để vừa yêu vừa làm. Thế nhưng, tôi biết mình khi yêu vào hay ngu ngốc, mù quáng lắm, người ta bảo gì cũng nghe. Nếu người ta nói là em ở nhà đi, đừng đi làm nữa thì có khi tôi cũng vâng. Thế nên tôi nghĩ tốt nhất là nên tập trung vào công việc để không nghe ai cả, chỉ nghe bản thân mình thôi", nữ diễn viên vừa cười vừa nói.

Quỳnh Nga trong "Về nhà đi con"

Sau khi hoàn thành vai "con giáp thứ 13" Nhã trong Về nhà đi con, Quỳnh Nga hiện ghi hình cùng lúc 2 phim truyền hình khác. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí.

Cô xác định dùng toàn bộ thời gian để làm việc, cống hiến cho điện ảnh vì "Hiện tại tôi mới 30 tuổi nên vẫn còn cơ hội để vào vai trẻ chứ chờ đến 40 tuổi thì chắc chỉ được nhận vai mẹ hay bà thôi".

Quỳnh Nga: Tôi không biết đi đâu về đâu sau khi ly hôn - Ảnh 2.

Quỳnh Nga và Quốc Trường ở hậu trường "Về nhà đi con".

Quỳnh Nga sinh năm 1988, được nhiều người biết đến sau khi vào vai "Cá sấu chúa" trong phim Lập trình cho trái tim. Cô kết hôn với cựu người mẫu Doãn Tuấn vào cuối năm 2014 sau nhiều năm hẹn hò.

Trong suốt 5 năm chung sống, cặp đôi thường xuyên tình tứ bên nhau trong các sự kiện lớn nhỏ. Từ khi lập gia đình, Quỳnh Nga hạn chế ca hát, đóng phim, người mẫu Doãn Tuấn cũng tập trung làm kinh doanh, chứ không mặn mà với showbiz. Trước khi đường ai nấy đi, cả hai chưa có con chung.

Theo ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ