Quyền Linh rơi nước mắt, Nam Thư rời ‘Bạn muốn hẹn hò’

Sau sáu tháng đồng hành cùng Bạn muốn hẹn hò trong vai trò MC cùng Quyền Linh, diễn viên Nam Thư đã chính thức rút khỏi chương trình, thay thế Nam Thư là NSND Hồng Vân. Nam Thư cho biết mình rời khỏi chương trình với nhiều lý do.

Nam Thư dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò.
Nam Thư dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Chiều 29/10, tại buổi công bố năm thứ bảy chương trình Bạn muốn hẹn hò ở TP.HCM, MC Nam Thư đã nói lời chia tay chương trình sau sáu tháng thay thế MC Cát Tường.

Nam Thư đã có 6 tháng đồng hành cùng Bạn muốn hẹn hò, tương đương 60 số phát sóng và mai mối cho 120 cặp đôi trong chương trình. 

Nam Thư nói trong nước mắt: “Trong thời gian tới Thư có nhiều kế hoạch bận rộn nên không thể tham gia chương trình. Tuy nhiên bận rộn chỉ là một việc, còn nhiều lý do khác Thư không tiện nói ra”.

Quyền Linh rơi nước mắt, Nam Thư rời ‘Bạn muốn hẹn hò’ - ảnh 1

Nam Thư trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" - Ảnh: BTC cung cấp.

Không tránh khỏi xúc động, MC Quyền Linh cũng rơi nước mắt vì sự chia tay của diễn viên Nam Thư với chương trình. Anh cho rằng điều tiếc nhất là Nam Thư đã vượt qua được dư luận, vừa bắt đầu được khán giả quen thuộc, yêu mến tại Bạn muốn hẹn hò thì cô lại chọn ra đi.

Thay thế Nam Thư trong vai trò MC chính là NSND Hồng Vân, không có mặt tại buổi gặp gỡ báo chí, tuy nhiên nghệ sĩ Hồng Vân đã có một clip gửi đến truyền thông chia sẻ về sự có mặt của mình ở chương trình.

“Khi làm Vợ chồng son, tôi thấy có những cặp vợ chồng lục đục, nên thấy rõ sự quan trọng của quá trình yêu đương, hẹn hò, vì thế tôi rất thích khi được tham gia Bạn muốn hẹn hò”.

Bạn muốn hẹn hò lên sóng tập đầu tiên vào ngày 10/11/2013, chương trình thu hút khán giả bởi sự mới lạ trong các chương trình truyền hình. Tập thứ 550 khai màn cho Bạn muốn hẹn hò năm thứ 7 sẽ phát sóng vào ngày 17/11 trên kênh HTV7.

Theo Pháp Luật

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ