Quang Hải: “Thái Lan là đối thủ đáng ngại nhất của đội tuyển Việt Nam”

Quang Hải: “Thái Lan là đối thủ đáng ngại nhất của đội tuyển Việt Nam”

Đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G, bảng đấu có Thái Lan. Thế nên, việc đội bóng của HLV Park Hang Seo thành hay bại trong ít ngày tới ảnh hưởng không nhỏ đến vé đi tiếp của đội bóng đất Chùa Vàng, và các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tới đây được truyền thông Thái và giới bóng đá Thái quan tâm.

Trong đó, trận đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia vào ngày 31/3, có ý nghĩa tranh vé đầu bảng G, được quan tâm đặc biệt.

Nhật báo thể thao SMM Sport dẫn lời Quang Hải: “Đối đầu với Malaysia dĩ nhiên là trận đấu không hề dễ dàng với đội tuyển Việt Nam, nhưng Thái Lan là đội bóng duy nhất gây rắc rối cho chúng tôi”.

“Các đội khác có thể gây ra khó khăn cho chúng tôi, nhưng nhìn tổng thể chúng tôi vẫn kiểm soát được trận đấu, khác hẳn với khi chúng tôi đối đầu với Thái Lan. Cầu thủ Thái Lan luôn thi đấu rất hay và rất tự tin” – SM Sport tiếp tục dẫn lời Quang Hải.

Nói về trận đấu gặp Malaysia vào tháng 3 tới đây, trên sân Bukit Jalil của đội bóng xứ Mã, Quang Hải chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi kiểm soát được trận đấu với Malaysia, cho dù Malaysia từng đánh bại Thái Lan”.

“Mỗi lần gặp Thái Lan, đội tuyển Việt Nam rất khó đá, nhất là ở trận đấu lượt về giữa 2 đội tại vòng loại World Cup vừa rồi, nếu như không có sự xuất sắc của thủ môn Đặng Văn Lâm (cản phá phạt đền thành công – PV), chúng tôi đã rơi vào thế bất lợi” – Quang Hải nói thêm trên nhật báo thể thao SMM của Thái Lan.

Những lời phát biểu của Quang Hải có thể làm mát lòng mát dạ giới bóng đá Thái Lan, dù thực tế cho thấy, với chỉ 7 điểm hiện đang có, Thái Lan rất khó giành cơ hội đi tiếp vào giai đoạn tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á, cơ hội đó hiện đang thuộc về đội tuyển Việt Nam (11 điểm) và cả Malaysia (9 điểm).

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.