Quân đội Syria giáng đòn tấn công quy mô lớn dọc phía bắc Hama

GD&TĐ - Quân đội Syria đã thực hiện một cuộc tấn công quy mô lớn dọc theo trục phía bắc của tỉnh Hama vào hôm qua (31/1), nhằm vào các vị trí của Jaysh Al-Izza ở bên trong khu vực đệm.

Lực lượng quân đội Syria
Lực lượng quân đội Syria

Theo một nguồn tin chiến trường, quân đội Syria đã bắt đầu nhằm vào các vị trí của Jaysh Al-Izza bằng một loạt tên lửa, tấn công một số địa điểm bên trong các thị trấn tiền tuyến là Tal Huwayr, Sukeek, Tal Aghbar và Kafr Zita.

Nguồn tin trên nói thêm rằng quân đội Syria đã tiến hành một cuộc tấn công lớn ở phía bắc Hama sau khi nhóm Jaysh Al-Izza nhắm vào các vị trí của họ ở điểm kiểm soát Zaleen bằng tên lửa dẫn đường chống tăng Kornet (ATGM).

Cuộc tấn công của Jaysh Al-Izza nhằm vào các vị trí của quân đội Syria tại điểm kiểm soát Zaleen khiến 2 binh lính thiệt mạng.

Ngoài ra, cuộc tấn công trên còn làm phá hủy một tiền đồn quân sự của Syria tai điểm kiểm soát quan trọng nằm dọc theo trục Hama – Idlib.

Theo AMN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.