Phát hiện tội ác đáng sợ từ những ngôi mộ bị xâm phạm

GD&TĐ - Trong ngôi nhà của Movskin là vô số búp bê cổ. Tuy nhiên, nhiều trong số đó không phải là búp bê thực sự, mà là xác ướp của các cô gái.

Phát hiện tội ác đáng sợ từ những ngôi mộ bị xâm phạm

Anatoly Moskvin (45 tuổi, sống tại Nga) được biết đến như một chuyên gia về nghĩa trang ở thành phố Nizhny Novgorod, Nga.

Trong bài viết cho ấn phẩm Necrology ngày 26/10/2011, Moskvin tiết lộ khi 13 tuổi  ông có một niềm đam mê với... người chết.

Kẻ có sở thích quái đản Anatoly Moskvin
 Kẻ có sở thích quái đản Anatoly Moskvin
Moskvin thường đến nhiều nghĩa trang trong thành phố: "Tôi nghĩ không ai khác trong thành phố này biết rõ về những nghĩa địa hơn tôi”. Từ năm 2005 đến 2007, Moskvin tuyên bố đã tới 752 nghĩa trang ở Nizhny Novgorod.

Ông ghi chép chi tiết và tìm hiểu kỹ quá khứ của những người được chôn cất ở đó. Thậm chí Anatoly đã ngủ lại trong quan tài trước khi tang lễ của một người quá cố được diễn ra.

Những ngôi mộ bị xâm phạm

Năm 2009, người dân địa phương bắt đầu phát hiện ra nhiều ngôi mộ bị xâm phạm và có lúc bị đào lên.

Người phát ngôn Bộ Nội vụ Nga, ông Valery Gribakin cho biết: “Ban đầu, lý thuyết hàng đầu của chúng tôi là vụ án được thực hiện bởi một số tổ chức cực đoan. Chúng tôi quyết định tăng cường các đơn vị cảnh sát và thành lập các nhóm gồm các thám tử giàu kinh nghiệm nhất”.

Nhưng trong gần hai năm, cuộc điều tra không đi đến đâu. Các ngôi mộ vẫn tiếp tục bị xâm phạm và không ai biết lý do tại sao.

Phải tới năm 2011, cảnh sát mới tìm ra được kẻ xâm phạm mộ - Anatoly Moskvin

Búp bê đáng sợ của Anatoly Moskvin

Trong ngôi nhà của Movskin là vô số búp bê cổ. Tuy nhiên, nhiềutrong số đó không phải là búp bê thực sự, mà là xác ướp của các cô gái.

Cảnh sát tìm thấy những bức ảnh được lấy ra từ bia mộ, sách hướng dẫn làm búp bê và bản đồ của các nghĩa trang địa phương. Thậm chí, quần áo của “những búp bê” là quần áo họ mặc khi được chôn cất.

Một trong những "búp bê" của Moskvin
Một trong những "búp bê" của Moskvin 

Moskvin thừa nhận đào mộ và ướp xác các cô gái vì cảm thấy cô đơn. Hắn sử dụng dung dịch muối và baking soda để bảo quản xác các cô gái.

Cha mẹ Moskvin đã tuyên bố không biết gì về nguồn gốc thực sự của búp bê Moskvin. Bà Elvira, mẹ Movskin cho biết: “Chúng tôi đã nhìn thấy những con búp bê này nhưng không nghĩ đó là xác chết. Chúng tôi nghĩ rằng đó là sở thích của con trai và không thấy có vấn đề gì với việc đó”. 

Theo đó, các nhà chức trách đã phát hiện 29 thi thể bên trong căn hộ của Moskvin và đều có độ tuổi từ 3 đến 25. Anatoly Moskvin bị buộc tội với hàng loạt tội ác.

Gia đình các nạn nhân đều bày tỏ mong muốn Anatoly sẽ bị án tù chung thân. Tuy nhiên, hắn được đưa tới bệnh viện tâm thần và có thể sẽ được điều trị tại nhà.

Theo All Thats Interesting

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ