TP.HCM: Huấn “hoa hồng” bị phát hiện dương tính với ma tuý

Qua kiểm tra nhanh các đối tượng trong tụ điểm ăn chơi, lực lượng chức năng xác định Huấn “hoa hồng” dương tính với ma tuý.

Đối tượng Huấn “hoa hồng”. Ảnh internet.
Đối tượng Huấn “hoa hồng”. Ảnh internet.

Tối ngày 8/9, Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng với lực lượng chức năng kiểm tra tụ điểm ăn chơi trên địa bàn phường 22 (quận Bình Thạnh, TPHCM) và phát hiện nhiều người nghi vấn sử dụng ma tuý.

Trong đó có Bùi Xuân Huấn (hay còn gọi là Huấn hoa hồng, sinh năm 1984, quê Yên Bái). Qua test nhanh, Huấn “hoa hồng” dương tính với ma túy.

Huấn “hoa hồng” nổi như cồn trên mạng xã hội từ năm 2015 với các hình ảnh, video khoe tiền, ăn chơi… Đối tượng Huấn có mối quan hệ khá thân thiết với Ngô Bá Khá (còn gọi Khá “bảnh”, sinh năm 1993, quê Bắc Ninh) và Đỗ Văn Quang (còn gọi là Quang “rambo”, sinh năm 1984, quê Vĩnh Phúc).

Khá “bảnh” đã bị công an bắt giữ, khởi tố vì về tội đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Quang “rambo” bị công an điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Gần đây nhất, cộng đồng mạng lan truyền thông tin Huấn "hoa hồng" bị bắt tại TPHCM do liên quan đến hành vi cho vay nặng lãi nhưng đây chỉ là những lời đồn.

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ