Thanh Hóa: Một kế toán ngân sách xã tử vong trong tư thế treo cổ

GD&TĐ - Trưa nay, 16/11, thông tin từ Trung tá Đỗ Xuân Sơn- Trưởng Công an huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn xã Ngọc Khê, vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông treo cổ tự tử tại ngôi nhà cũ đã lâu không sử dụng của gia đình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

“Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng đến điều tra thì gia đình nạn nhân không đề nghị giải phẫu tử thi để điều tra, nên cơ quan chức năng đã lập biên bản vụ việc đồng thời bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự”- Trung tá Sơn cho hay.

Còn ông Phạm Thế Phượng - Trưởng công an xã Ngọc Khê, (Ngọc Lặc), cho biết: Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ vào ngày hôm qua (15/11) được xác định là  anh Phạm Văn Dũng (sinh năm 1981), quê xã Ngọc Khê, là kế toán ngân sách xã Vân Am (Ngọc Lặc, Thanh Hóa).

“Ghi nhận tại hiện trường, anh Dũng đã tử vong và có vết lằn ở cổ. Cơ quan công an huyện cũng đã vào cuộc tiến hành điều tra làm rõ. Trong quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi thì nhận thấy ngoại cảnh không có gì tác động vào mà chính anh Dũng tự gây ra cái chết cho mình” - ông Phượng cho biết.

Theo người nhà anh Dũng cho biết, sáng cùng ngày, anh Dũng vẫn đi làm bình thường rồi trở về nhà như mọi ngày. Khi người thân phát hiện sự việc, thì anh Dũng đã tử vong trong tư thế treo cổ tại ngôi nhà cũ đã lâu không sử dụng của gia đình.  Anh Phạm Văn Dũng là người đã lập gia đình và có hai con con nhỏ, cuộc sống thường ngày không có biểu hiện bất thường, được mọi người đánh giá là vui vẻ, thân thiện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.