TAND TP.HCM đính chính án phí vụ ly hôn nghìn tỉ Trung Nguyên

TAND TPHCM vừa ra thông báo đính chính án phí trong vụ ly hôn của vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên được tuyên vào hôm 27.3.

TAND TP.HCM đính chính án phí vụ ly hôn nghìn tỉ Trung Nguyên

Theo đó, án phí bà Thảo phải nộp sau khi đính chính là 3,47 tỉ đồng, ông Vũ phải nộp 4,97 tỉ đồng. Trừ số tiền tạm ứng đã nộp trước đó, bà Thảo đóng thêm 2,34 tỉ đồng, ông Vũ nộp 3,66 tỉ đồng.

 Thông báo của TAND TPHCM nêu rõ: "Về án phí giữa các đương sự, do có sự nhầm lẫn trong tuyên án nên HĐXX đã tuyên sai phần án phí phải chịu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo”.
Án phí vụ ly hôn nghìn tỉ Trung Nguyên vừa được TAND TP.HCM đính chính.

Án phí vụ ly hôn nghìn tỉ Trung Nguyên vừa được TAND TP.HCM đính chính.

Trước đó, chiều 27.3, TAND TPHCM đã tuyên án vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Nhiều người bất ngờ khi án phí ly hôn được chủ tọa đọc trong bản tuyên án là hơn 80 tỉ đồng, trong đó án phí cho phần tài sản 34,2 tỉ đồng; ông Vũ phải đóng 48,7 tỉ án phí tài sản.

Mức án phí “khủng” này đã làm xôn xao dư luận vì đây là một trong những khoản án phí ly hôn cao nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

Trước đó, ông Nguyễn Văn Xuân - Chủ tọa phiên tòa xác nhận với báo chí rằng đã có sự đọc nhầm con số án phí từ hơn 8 tỉ đồng thành hơn 80 tỉ đồng trong vụ ly hôn vợ chồng Trung Nguyên.

"Vụ án quá phức tạp, số liệu rất lớn, nhiều con số, tài sản quá nhiều và bản án quá dài. Tôi phải đứng hơn 3 giờ để đọc nên có sự mệt mỏi và đọc mờ cả mắt nên có sự nhầm lẫn từ hơn 8 tỉ đồng thành hơn 80 tỉ đồng" - ông Xuân nói.

Theo Laodong.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.