Quảng Nam: Tiếp tục vận động người dân giao nộp bánh heroin dạt vào bãi biển

Đến thời điểm hiện tại, lực lượng biên phòng Quảng Nam thu giữ tất cả 25 bánh heroin trôi dạt vào bãi biển và đang tiếp tục vận động người dân địa phương giao nộp.

Người dân giao nộp heroin nhặt được ở bãi biển
Người dân giao nộp heroin nhặt được ở bãi biển

Sáng 1/12, Thượng tá Hoàng Văn Mẫn, Chính ủy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam cho biết, đến thời điểm này, đơn vị đã thu giữ được tổng cộng 25 bánh heroin của người dân giao nộp. Đây là loại heroin có hàm lượng ma túy cao nhất.

Theo thượng tá Mẫn, trong ngày hôm nay (1/12), lực lượng Biên phòng sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân địa phương cam kết không tàng trữ, vận chuyển ma túy trái phép và giao nộp những bánh heroin, nếu nhặt được ở bãi biển.

Tiếp tục vận động người dân giao nộp bánh heroin dạt vào bãi biển - 2

Lực lượng Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam cử lực lượng tục trực tuyên truyền người dân địa phương

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Quảng Nam cũng đã cử lực lượng tham gia phối hợp cùng các lực lượng chức năng tiến hành điều tra, làm rõ về nguồn gốc của số ma túy này.

Tiếp tục vận động người dân giao nộp bánh heroin dạt vào bãi biển - 3

Số bánh heroin trôi dạt vào bãi biển Tam Thanh

Như Dân trí đã đưa tin, chiều tối 30/11, một số người dân xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ vào Đồn Biên phòng Tam Thanh trình báo và giao nộp 1 bánh nghi là heroin nhặt được ở bãi biển thôn Hòa Hạ, xã Tam Thanh.

Ngay sau đó, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam đã triển khai lực lượng tuyên truyền và vận động nhân dân giao nộp số bánh heroin này. Tổng cộng, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam hiện đang tạm giữ được 25 bánh.

Theo dantri

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ