Nhóm thanh niên đứng hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã gửi thông tin về việc một nhóm người dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chụp ảnh tới Bộ Công an để xử lý.

Nhóm thanh niên đứng hàng ngang trên đường cao tốc chụp ảnh
Ảnh trên mạng xã hội.
Nhóm thanh niên đứng hàng ngang trên đường cao tốc chụp ảnh Ảnh trên mạng xã hội.

Theo đó, ngày 8.3 trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh một nhóm thanh niên đứng dàn hàng ngang trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng chụp ảnh.

Trong số những người này có một người tên là Ngô Bá Khả hay còn gọi là Khá Bảnh, một nhân vật khá nổi tiếng trên Facebook.

Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội với nhiều ý kiến bất bình. Dư luận cho rằng hành động kể trên là vô cùng nguy hiểm đến an toàn giao thông trên đường cao tốc.

Ngày 9.3, trao đổi với Thanh Niên về vụ việc trên, đại diện Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết, vào lúc 9 giờ 16 ngày 7.3 tại Km28+200 trên cao tốc, hướng Hà Nội đi Hải Phòng, có một số thanh niên điều khiển 2 xe ô tô biển số 30E - 114.23 và 99A -196.53 đỗ tại làn khẩn cấp, người trên xe đứng ra làn 3 chụp ảnh. Hai xe này sau đó ra khỏi đường cao tốc ở nút quốc lộ 10.

Thông tin về vụ việc đã được gửi đến Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an để xử lý.

Theo Thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ