Cô gái trẻ nhảy xuống sông Hồng tự tử, để lại tin nhắn vĩnh biệt bạn trai

Nghi mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, cô gái trẻ nhắn tin vĩnh biệt bạn trai rồi nhảy xuống sông Hồng tự vẫn. Quá bất ngờ, những người xung quanh không ai kịp ngăn cản.

Cô gái trẻ nhắn tin vĩnh biệt bạn trai trước khi nhảy xuống sông Hồng. (Ảnh: VNN).
Cô gái trẻ nhắn tin vĩnh biệt bạn trai trước khi nhảy xuống sông Hồng. (Ảnh: VNN).

Liên quan đến vụ việc cô gái bỏ lại xe nhảy cầu Yên Lệnh (xã Mộc Nam, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam), danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị H., SN 1996, trú tại thôn 10, xã Phú Lim, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Theo thông tin trên báo Đất Việt, ông Phạm Minh Đức - Trưởng Công an xã Mộc Nam cho biết, ngoài chiếc xe máy bỏ trên cầu, cơ quan chức năng tìm thấy một chiếc điện thoại di động trong túi xách của nạn nhân.

Tiến hành kiểm tra, trong điện thoại của nạn nhân có tin nhắn mâu thuẫn với bạn trai. Người bạn trai muốn chia tay. Trước khi lên cầu tự tử cô gái có nhắn tin cho bạn trai nói rằng sẽ chết, vĩnh biệt bạn trai, nhưng không nói rõ địa điểm cụ thể“, ông Đức thông tin.

Theo lời khai của người bạn trai, giữa hai người đã mâu thuẫn khoảng 1 tuần nay.

Trước đó, vụ việc xảy ra vào sáng 29/7, H. đi xe máy hiệu Honda BKS 36D1 - 53921, lên đến giữa Cầu Yên Lệnh thì dừng xe lại và nhảy khỏi cầu gieo mình xuống sông Hồng tự vẫn.

Thời điểm trên, người dân đi qua cầu Yên Lệnh thấy một cô gái trẻ đi xe máy lên cầu và dừng lại. Ít phút sau, cô gái trẻ ra phía lan can cầu và bất ngờ nhảy xuống sông Hồng mất tích. Quá bất ngờ, những người xung quanh không ai kịp ngăn cản. Lúc này, dòng nước sông Hồng lại đang chảy mạnh nên không ai dám nhảy xuống cứu vớt.

Được biết, H. đã ly hôn với chồng và có 1 đứa con, hiện H. đang là nhân viên phục vụ cho một quán hát karaoke ở huyện Duy Tiên.

Cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

Theo VOV.VN

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ