Bố của cô gái bị nhóm thanh niên đánh: “Con tôi vẫn hoảng loạn”

GD&TĐ - Bố của chị N. (22 tuổi) - cô gái bị nhóm 4 nam thanh niên đánh vô cớ ở khu chung cư HH Linh Đàm (Hà Nội) cho biết, con gái ông vẫn đang rất sợ, hoảng loạn và tiếp tục phải nhập viện điều trị.

Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc
Khu vực hiện trường xảy ra vụ việc

Liên quan đến việc nhóm thanh niên vô cớ đánh cô gái ở khu vực chung cư HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) - Hồ Bích N. (22 tuổi), sáng ngày 18/1, ông Hòa (bố của chị N., tên đã thay đổi) cho biết, ngày 16/1, sau khi bị nhóm thanh niên hành hung, N., đã được đi chụp chiếu, các bác sĩ sau đó cho về nhà theo dõi sức khoẻ. Tuy nhiên tối 17/1 N., có biểu hiện sợ hãi, co giật trở lại nên gia đình buộc phải đưa vào bệnh viện Bưu Điện điều trị.

“Hiện con tôi đang rất lo sợ và hoảng loạn, không thể nói chuyện được vì rách ở phía trong hai bên má. Cơ quan Công an cũng đang điều tra làm rõ vụ việc và gia đình tôi đang phối hợp cùng cơ quan chức năng”, ông Hòa thông tin.

Trao đổi thêm với PV, chị Ngân (tên đã thay đổi, một nhân viên cửa hàng khu vực N., làm việc) cho hay: “Hôm N., bị đánh cô ấy rất choáng váng, khi mọi người vào can ngăn thì nhóm thanh niên kia tiếp tục đánh lần hai, đạp thẳng vào đầu N.. Đến khi nhìn lại camera an ninh tôi thấy, nhóm này từng trêu ghẹo tôi ở cửa hàng nhưng tôi không bắt lời và không ra ngoài”.

Trước đó, trao đổi với PV, quản lý một cửa hàng quần áo ở tòa HH2A chung cư HH Linh Đàm cho biết, sự việc xảy ra vào hơn 22h đêm 16/1. N., là nhân viên của cửa hàng.

“Lúc đó chúng tôi đang hết ca ngày, bạn thu ngân là Hồ Bích N. (22 tuổi) đang khóa cửa ki ốt thì xuất hiện một nhóm 4 thanh niên đến trêu ghẹo. Khi mọi người nghe tiếng động chạy ra thì bạn ấy đã bị đánh đến hoảng loạn. Nhân viên cửa hàng có can thiệp nhưng cũng bị đe dọa, mặc dù có nhiều người can ngăn nhưng nhóm thanh niên vẫn đánh nhân viên cửa hàng tới tấp”, vị quản lý cửa hàng thông tin.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, lực lượng chức năng đang điều tra xác minh làm rõ.

Clip camera an ninh ghi lại cảnh nhóm thanh niên hành hung chị N., dã man.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Khâu trọng yếu

GD&TĐ - Để Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, nghiêm túc yếu tố con người vẫn là quan trọng nhất...