Tạm giữ hình sự người cha đánh con 10 tuổi gãy xương sườn, rạn sọ não

GD&TĐ - Liên quan đến vụ việc, cháu bé 10 tuổi nghi bị cha đẻ và mẹ kế bạo hành dã man, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam về hành vi hành hạ chính con trai ruột của mình.

Trần Hoài Nam tại cơ quan công an. Ảnh: VNN.
Trần Hoài Nam tại cơ quan công an. Ảnh: VNN.

Ngày 7/12, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô) về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi là bé Trần Gia Kh. trong thời gian dài.

Công an phường Nghĩa Đô, Công an quận Cầu Giấy cho biết, tối 6.12, đơn vị này cũng đã dẫn giải đối tượng này về khu nhà trọ ở trong ngõ đường Lạc Long Quân để thực nghiệm hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nam cho biết, do cháu Kh. quá nghịch, đã nhiều lần nhắc nhở nhưng cháu vẫn tái diễn nên Nam bị dồn nén lâu ngày đã dẫn tới các hành động đánh đập cháu dã man.

Nam khai về những hành động để đánh con là khi đi vệ sinh xong cháu cuộn vào giấy cất trong tủ hoặc mẹ kế sắc thuốc uống cháu cho đất vào trong ấm thuốc.

Đối tượng Nam cho rằng việc đánh con là để dạy bảo con. Đối tượng đã dung nhiều móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi to để đánh đập. Ban đầu đối tượng bắt con mình nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh. Sau đó thấy cháu đứng dậy thì Nam bắt đứng sát tường rồi tiếp tục đánh. Nam đánh con ở phòng khách, sau đó lại lôi xuống phòng bếp đánh đập tiếp.

Trước đó, tối 5/12, cháu Trần Gia Kh. bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ. Sau khi nghe cháu kể với gia đình, ngay sau đó, người thân đã đưa cháu đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý. Ban đầu, trên cơ thể K. có nhiều vết thương, xương sườn gãy và bị rạn sọ não.

Cháu Kh. kể rằng, thời gian 2 năm nay ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu thường xuyên bị đánh đập, phải làm nhiều việc nhà.

Theo người thân cháu Kh., khi gặp cháu trên mặt đầy thương tích, người bầm tím nhiều chỗ. Cháu bị sút cân trầm trọng, trước cháu Kh. nặng 40 kg, nay chỉ còn 20kg.

Ngay sau đó, ông bà nội cháu Kh. đã trình báo lên cơ quan công an đề nghị điều tra làm rõ. Cháu Kh. hiện đang được mẹ ruột chăm sóc tại nhà.

Hiện cơ quan công an đang đưa bé đi Bệnh viện giám định thương tật và tiếp tục mời người mẹ kế để làm rõ những hành vi liên quan đến vụ bạo hành dã man này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ