Phẫn nộ mẹ kế tiêm nước tẩy bồn cầu vào mỹ phẩm, đồ ăn của con chồng suốt 9 tháng

Chính nữ sinh bị mẹ kế đầu độc là người đầu tiên phát hiện ra sự thật đau lòng.

Phẫn nộ mẹ kế tiêm nước tẩy bồn cầu vào mỹ phẩm, đồ ăn của con chồng suốt 9 tháng

Một nữ sinh 16 tuổi không được tiết lộ danh tính, gọi là A, sống ở tỉnh Gyonggi, đã nhiều lần phát hiện có mùi lạ trong bánh mì sandwich và mỹ phẩm của mình.

Khi các dấu hiệu này càng rõ ràng, cô quyết định đặt chiếc camera nhỏ trong phòng ngủ để tìm ra nguyên nhân.

Đến ngày 8/3 vừa qua, sự thật được phơi bày. Theo các clip ghi lại, trong vòng 1 ngày, người mẹ kế họ Lee ngoài 40 tuổi đã vào phòng con chồng đến 3 lần. Bà ta dùng kim tiêm bơm chất lỏng màu trắng đục vào mỹ phẩm, kế đó là đồ ăn của A.

Từ camera ghi lại: Bà Lee đã vào phòng A, bật đèn...

... và bơm chất lỏng đáng ngờ vào đồ ăn, mỹ phẩm của A (nguồn: JTBC).

"Em đã nói chuyện với mẹ kế, bà ta chỉ cười và cho rằng em quá nhạy cảm" - A nói với phóng viên đài JTBC.

Nhưng khi xem lại video một lần nữa, A quyết định rời khỏi nhà và báo cảnh sát: "Tim em đập rất nhanh, tay chân bủn rủn nhưng cố sức chạy khỏi ngôi nhà đó".

Cảnh sát đã lục soát khắp căn nhà, thu giữ được nhiều ống tiêm và các tang vật khác. Người mẹ kế Lee cũng khai nhận việc sử dụng chất tẩy rửa nhà vệ sinh để đầu độc con chồng

"Đó là hình phạt dành cho A khi dùng điều khiển ti vi đánh con trai tôi" - nghi phạm nói. Con trai ruột của Lee năm nay 7 tuổi, và cũng ngần ấy năm mâu thuẫn mẹ kế - con chồng không thể giải quyết được.

A chia sẻ: "Em bất hòa với mẹ kế đã 7 năm nay nhưng không dám nói với ai. Kể cả khi bị đánh, em cũng chỉ biết khóc một mình. Bà ta không hề đem lại một chút cảm giác gia đình".

Mẹ kế tiêm nước tẩy bồn cầu vào mỹ phẩm, đồ ăn của con chồng suốt 9 tháng khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ - Ảnh 3.

(Ảnh cắt từ clip, nguồn: JTBC)

Theo lời nghi phạm, bà ta lần đầu tiên đầu độc A vào ngày 6/6/2018, cách đây khoảng 9 tháng. Cảnh sát cho biết đang điều tra về mức độ và số lần đầu độc của nghi phạm. Trước đó, họ đã bắt giữ Lee với cáo buộc ngược đãi trẻ vị thành niên.

Viện điều tra khoa học Hàn Quốc cũng vào cuộc, tiến hành phân tích các loại chất lỏng mà nghi phạm Lee sử dụng.

Giáo sư Kim Kyung Soo từ bệnh viện Seoul cho biết, nạn nhân bị đầu độc bởi chất tẩy rửa nhà vệ sinh có thể nôn mửa, thậm chí bị tổn thương dạ dày nghiêm trọng.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ