Phan Như Thảo hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân với ông xã đại gia

Phan Như Thảo hé lộ sự thật về cuộc hôn nhân với ông xã đại gia

Thời gian đầu, khi công khai hẹn hò với đại gia Đức An, nhiều người cho rằng Phan Như Thảo yêu vì tiền và cho rằng nữ diễn viên này có thể tìm được người đàn ông trẻ và đẹp hơn.

Tuy nhiên, bỏ qua tai tiếng, Phan Như Thảo tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên chồng. Sau khi sinh con, cô không còn tham gia showbiz mà tập trung vào công việc kinh doanh. Cuộc sống được chồng chiều chuộng của Phan Như Thảo khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Phan Như Thảo trải lòng về việc thay đổi tính cách của mình giúp vợ chồng không cãi vã sau nhiều năm sống chung: “Lúc mình còn nhỏ (còn trẻ) mình rất bộc trực và thẳng tính, và cũng tự tin cùng hơi tự hào về điều đó, kiểu mình nghĩ vậy đâu có gì xấu đâu, tốt mà, mình rất thật lòng và muốn cho cả thế giới biết cái lòng thật và thẳng đó của mình, kiểu có cái gì là không thể để bụng được, phải nói ra thì mới chịu được, nói ra luôn cho nó nóng và nó phù hợp với cảm xúc cùng tâm trạng ngay lúc đó của mình.

Nhưng rồi sau một số hậu quả của cái suy nghĩ ích kỉ đó gây nên, mình nhận ra như vậy là ích kỉ lắm, là mình chỉ nghĩ cho cảm xúc của bản thân mình, cho đã cái miệng của mình mà mình không hề quan tâm xem cái người nhận được nó họ có muốn nghe hay không, có đáng để được hay bị nghe hay không, và cảm giác của họ khi nghe những điều đó là gì, đa phần là đầu tiên họ sẽ thất vọng về mình haha.

Vì tất nhiên là lời nói thẳng thì khó nghe hoặc luôn sai, hoặc chỉ đúng về một khía cạnh nào đó của vấn đề thôi, để rồi khi có thời gian mình ngồi suy nghĩ và ngẫm lại thì lại thấy được những khía cạnh khác, cuộc sống là muôn mặt mà, 100% những lần ngồi suy nghĩ lại đó, đặt bản thân mình vào vị trí của người nghe là mình xấu hổ muốn độn thổ luôn, và cảm thấy rất hối hận.

Sau đó mỗi lần thấy gì và muốn nói gì, mình thường viết ra giấy, viết xuống tất cả những gì mà mình muốn nói, thẳng toẹt hết ra giấy, xong mình sẽ đọc đi đọc lại, sửa những chỗ cần sửa, thay thế những câu từ mà mình thấy chưa phù hợp lắm hoặc chưa đủ mạnh hoặc làm nhẹ bớt gì gì đó… chỉnh sửa chán chê tới mức thuộc lòng tờ giấy là mình cũng hết muốn nói nữa. Tự mình đã đời mình.

lam-vo-4-dai-gia-phan-nhu-thao-duoc-chong-cung-phung-nhu-ba-hoang-nhung-den-muc-nay-thi-ai-cung-phai-do-mat-ghen-ty1-2019-08-27-15-26
Giờ mình không còn nhỏ nữa (vẫn trẻ) ai cũng nói mình khéo, mình nói năng từ tốn và thông minh duyên dáng, dễ thương, đáng yêu, mình chỉ nghĩ ai rồi cũng phải lớn, trẻ con hoài sao được, nhỏ dại nói sai còn được tha thứ chứ lớn rồi nói sai hậu quả khôn lường. Mất đi một mối quan hệ, mất đi một cơ hội, hay mất đi một người bạn, hoạ từ miệng mà ra.

Nên là mình với chồng mình gặp nhau 4 năm, ở bên nhau 3 năm chưa một lần cãi nhau chưa một lần lớn tiếng, vì có nói gì đâu mà cãi, cần gì thì mình nhắn tin rồi và không bao giờ lặp lại lần thứ 2. Mình chỉ cần nhìn một cái là chồng mình biết mình muốn gì, nghĩ gì, cần gì và ngược lại. Cám ơn ông trời.

Mình tin rằng bạn chỉ nên nói thẳng toẹt ra mà không buồn quan tâm đến cảm nhận của người nghe khi bạn muốn hất tung và chấm dứt một mối quan hệ nào đó, không muốn gặp người đó một lần nào nữa trong cuộc đời thôi. 20/02/2020 phá lệ nói hơi nhiều xíu”.

Ở dưới bình luận nhiều người cho rằng Phan Như Thảo nói đúng và nên học hỏi. Trong khi đó, đại gia Đức An bình luận: “Vợ tôi dạo này sống nội tâm quá đi”.

phan-nhu-thao-tiet-lo-su-thay-doi-tinh-cach-giup-hai-vo-chong-o-ben-nhau-3-nam-nhung-chua-mot-lan-cai-va-d0c29d

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.