Phá án nhờ… ngoại cảm (kỳ 4)

Phá án nhờ… ngoại cảm (kỳ 4)

Etta Louise Smith và nữ y tá xấu số

Không phải ai cũng có thể hỗ trợ cơ quan điều tra bằng khả năng ngoại cảm như Etta Louise Smith. Khả năng đặc biệt đã giúp bà tìm thấy thi thể của Melanie Uribe.

Với khả năng tâm linh rất mạnh sau khi xem một bản tin về Uribe, Smith đã tự lái xe lên hẻm núi Lopez ở Los Angeles. Sau một thời gian, bà phát hiện ra thi thể khỏa thân của Uribe và đôi giày y tá màu trắng của cô. Smith cũng nhìn thấy một số chiếc bàn chải và một chiếc xe cảnh sát ở gần đó.

Smith rời khỏi hiện trường. Ngay tối hôm đó, các thám tử đã có mặt tại nhà bà. Sau nhiều giờ thẩm vấn, các thám tử không tin câu chuyện của Smith về việc khả năng tâm linh đã dẫn bà đến nơi chôn giấu Uribe.

Cảnh sát đã bắt giữ Smith vì nghi ngờ đây chính là hung thủ giết người. Bà đã bị tạm giam 4 ngày trước khi được thả ra và kẻ giết người thực sự đã bị bắt. Smith sau đó kiện Sở Cảnh sát Los Angeles vì quyết định bắt giữ bà sai trái.

 

Phil Jordan tìm ra cậu bé mất tích

Trong một chuyến dã ngoại gia đình vào tháng 8/1982, cậu bé 5 tuổi Tommy Kennedy đã chạy trốn trong cơn giận dỗi. Gia đình hoảng loạn và thông báo đến cảnh sát, tìm kiếm khắp khu vực đó nhưng không thu được kết quả. Trong bước đường cùng, gia đình nhà Kennedy liên hệ với nhà ngoại cảm Phil Jordan nhờ giúp đỡ.

Lần cuối cùng người ta nhìn thấy cậu bé là lúc Tommy mặc một chiếc quần bơi, tay cầm bộ đồ chơi bi-a. Cha mẹ cậu lo sợ điều tồi tệ nhất là cậu bé có thể đi bơi một mình và bị chết đuối dưới sông. Tuy nhiên, Phil Jordan linh cảm thấy cậu bé còn sống.

Sau khi được bố mẹ Tommy cung cấp chiếc áo phông của con trai mình, Jordan tuyên bố đã nhìn thấy cậu bé ngủ dưới một gốc cây và phác họa đó là một hồ nước với những chiếc thuyền bị lật và một ngôi nhà nhỏ gần đó.

Vào buổi sáng hôm sau, gia đình và các thám tử đã đến chỗ Phil Jordan mô tả, và trong vòng một giờ họ đã tìm thấy cậu bé. Sau vụ án, Phil Jordan đã tuyên thệ nhậm chức phó phòng của Cảnh sát trưởng Hạt Tioga để có thể tiếp tục hỗ trợ các vụ án khác, ở nhiều cấp độ khác nhau và với nhiều cơ quan khác nhau trên khắp nước Mỹ.

(Còn tiếp)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ