Noo Phước Thịnh mang ẩm thực Việt vào hit mới

GD&TĐ - Tuy bận rộn với lịch lưu diễn dày đặc, nhưng Noo Phước Thịnh vẫn sắp xếp thời gian để ra mắt ca khúc "Vị quê nhà" - đây là lần đầu tiên huấn luyện viên The Voice bắt tay với Lou Hoàng trong một sản phẩm cực kỳ bắt tai.

MV Vị quê nhà với các cảnh quay được thực hiện tại hơn 10 tỉnh thành trải dài từ Bắc chí Nam.
MV Vị quê nhà với các cảnh quay được thực hiện tại hơn 10 tỉnh thành trải dài từ Bắc chí Nam.

Vài giờ trước, dự án cộng đồng "Việt Nam tươi đẹp" đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi công bố những hình ảnh hậu trường thú vị xung quanh ca khúc mới của Noo Phước Thịnh và Lou Hoàng. Không còn “mặn nồng” với đề tài tình yêu và gia đình, ca khúc mới có tên “Vị quê nhà” sẽ xoay quanh đề tài về ẩm thực đa sắc màu của Việt Nam.

"Vị quê nhà" là một sáng tác của nhạc sĩ OnlyC. Noo Phước Thịnh và Lou Hoàng đều bày tỏ sự thích thú, hào hứng xen lẫn sự hồi hộp khi được góp giọng trong một bài hát có ý nghĩa. Noo Phước Thịnh bày tỏ: “Bản thân tôi rất yêu thích các hoạt động, dự án cộng đồng nên khi nhận được lời mời, tôi không chút ngần ngại, lập tức đồng ý". Ca khúc có giai điệu bắt tai, hợp thời cùng ca từ gần gũi, "Vị quê nhà" được kỳ vọng giúp người nghe trải nghiệm chuyến du lịch khám phá văn hóa và ẩm thực Việt Nam.

Nói về sáng tác mới của mình, OnlyC chia sẻ: “Dù đã viết rất nhiều ca khúc được đông đảo khán giả yêu thích, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thử sức với một ca khúc có đề tài về văn hóa, ẩm thực Việt Nam. Chính vì thế tôi đã gặp khá nhiều khó khăn khi phải liên tục sửa chữa lời bài hát để có thể tạo ra sản phẩm ưng ý nhất".

Điều thú vị là ngoài Noo Phước Thịnh và Lou Hoàng, MV "Vị quê nhà" còn có sự góp mặt của An Nguy cùng các diễn viên gạo cội như: Ngân Quỳnh, Tùng Yoki... Sự trở lại của An Nguy với những cảnh quay bình dị sẽ phần nào khiến khán giả bất ngờ khi bắt gặp một cô gái vô cùng dịu dàng, e ấp trong tà áo dài Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.