Nội thất cực kỳ xa hoa bên trong biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ

Lý Nhã Kỳ đang sở hữu khối tài sản khiến nhiều người nói vui rằng "có ăn 3 đời cũng không hết". Đặc biệt, tòa biệt thự của cô được đánh giá cực kỳ xa hoa...

Nội thất cực kỳ xa hoa bên trong biệt thự dát vàng của Lý Nhã Kỳ

Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ toạ lạc tại khu dân cư cao cấp Thảo Điền - Quận 2. Có thông tin cho rằng, giá trị căn biệt thự xấp xỉ 50 tỷ song giá trị thực cho nó có thể cao hơn nhiều bởi nằm trên khu đất ở ven sông Sài Gòn đắt đỏ nhất thành phố.

Empty

Nhìn ngoài, căn biệt thự này trông không khác gì toà lâu đài của hoàng gia thời xưa. Một người bạn của Lý Nhã Kỳ khi đến nhà chơi từng bật mí căn biệt thự rộng đến nỗi đi cả ngày không hết.

Nội thất sang trọng, cầu kỳ đều do một tay mỹ nhân sinh năm 1982 chọn.

Empty

Có thông tin cho rằng giá trị của căn thiệt thự xấp xỉ 50 tỷ song trị giá thực của tòa nhà này có thể cao hơn rất nhiều. Bởi nó nằm trên khu đất ở ven sông Sài Gòn đắt đỏ nhất thành phố.

Chưa kể, kiến trúc hay nội thất nhà Lý Nhã Kỳ đều không kém các ngôi nhà trăm tỷ của ca sĩ Trang Nhung, hoa hậu Ngô Mỹ Uyên…

Empty

Dù nổi tiếng về khối tài sản khổng lồ nhưng căn biệt thư hoành tráng như lâu đài của Lý Nhã Kỳ vẫn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Giàu như ông trùm Venus Vũ Khắc Tiệp vẫn phải ước năm 2017 phấn đấu bằng… 5% tài sản của Lý Nhã Kỳ. Người đẹp khiêm tốn đáp lại: “Em tin năm nay anh còn hơn gấp trăm lần em”.

Empty

Lý Nhã Kỳ có một tình yêu lớn với các công trình kiến trúc nghệ thuật mang phong cách hoàng gia châu Âu. Bởi thế nên khi bắt tay vào thiết kế tổ ấm cho mình, Lý Nhã Kỳ đã ngay lập tức nghĩ đến phong cách kiến trúc này

Empty

Người đẹp dát vàng nhiều góc trong tòa nhà của mình nhưng khẳng định, đó là sở thích chứ không phải sự chơi trội.

Empty

Toàn bộ dinh thự rộng lớn được ốp đá hoa cương lộng lẫy và trang điểm bằng đèn chùm.

Bể bơi ở sân thượng là nơi mà Nhã Kỳ thường xuyên thư giãn

Bể bơi ở sân thượng là nơi mà Nhã Kỳ thường xuyên thư giãn.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ