Nhóc tỳ 2 ngày tuổi của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" xinh như thiên thần

Bé Sixto - con trai mới sinh của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera - được khen đẹp như thiên thần với mũi cao, khuôn miệng chúm chím và lông mày dày.

Nhóc tỳ 2 ngày tuổi của "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" xinh như thiên thần

Trên trang cá nhân mới đây, "mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera chia sẻ cận mặt con trai vừa sinh hôm 16/4 được ba Dingdong Dantes bế trên tay. Hình ảnh nhóc tỳ đáng yêu này nhanh chóng được dân mạng chú ý.

"Lúc ấy, chúng tôi mơ có một đứa con và Ngài đã giúp chúng tôi toại nguyện. Ba năm sau, chúng tôi tiếp tục cầu xin và được Ngài ban cho thiên thần nhỏ này. Đây có lẽ là lễ phục sinh hạnh phúc nhất trong đời tôi , bởi vì họ - Dong, Letizia và Sixto - đang hiện hữu trong cuộc sống của tôi", Rivera chú thích cho biết ảnh được chụp lúc con trai 2 ngày tuổi.

Con moi sinh cua
Con moi sinh cua
Con trai mới sinh của Marian Rivera được khen xinh như thiên thần.

Dưới bình luận, người hâm mộ chúc mừng thần tượng và không quên trầm trồ trước vẻ đáng yêu của con trai Rivera. Một người viết: "Thật sự ngưỡng mộ gia đình bạn. Em bé xinh làm sao, tựa như một thiên thần nhỏ vậy".

Dân mạng cho rằng họ bất ngờ vì con trai Rivera chỉ mới 2 ngày tuổi nhưng sở hữu cặp lông mày dày, khóe mắt sâu, mũi cao cùng khuôn miệng xinh xắn. Họ dự đoán bé Sixto khi lớn sẽ đẹp chẳng kém ba mẹ mình. 

Cùng thời điểm, trên Instagram, Dingdong Dantes chia sẻ khoảnh khắc vợ Rivera ôm hôn con trai. Anh chú thích: "Hôm nay là lễ phục sinh, vài ngày sau khi Sixto chào đời. Thông qua phước lành này, tôi luôn nhắc nhở bản thân sống cuộc đời có ý nghĩa hơn, không chỉ cho riêng tôi mà còn cho gia đình và những người khác nữa".

Hôm 16/4, tài tử Dantes thông báo vợ đã hạ sinh con thứ hai sau khoảng 10 tiếng chuyển dạ. "Rivera đã sinh bé trai vào 13h05. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Chào mừng con đến với thế giới, Jose Sixto G.Dantes IV”, anh viết.

Vào năm 2015, vợ chồng Rivera đã rất hạnh phúc khi đón con gái đầu lòng, bé Letizia. Suốt thời gian qua, báo chí Philippines đưa tin mỹ nhân đẹp nhất nước này luôn hy vọng có thêm một bé trai. Và hiện giờ điều đó đã thành sự thật.

Con moi sinh cua
Marian Rivera sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo, được mệnh danh là "mỹ nhân đẹp nhất Philippines".

Marian Rivera sinh năm 1984, ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Cô sớm gia nhập showbiz với vai trò người mẫu. Từ năm 2005, Rivera xuất hiện trong các phim truyền hình được đầu tư kinh phí thấp như Agawin Mo Man Ang Lahat, Kung Mamahalin Mo Lang Ako

Tại Philippines, Rivera là minh tinh hàng đầu dù vài năm trở lại đây cô dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. Theo GMA, cô dẫn đầu top bầu chọn minh tinh đẹp nhất Philippines do các ấn phẩm FHM, Maxim bầu chọn trong giai đoạn từ năm 2013 đến 2016.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?