Nhan sắc tuổi 12 đẹp mê mẩn của Trương Bá Chi

Trương Bá Chi được khen là đại mỹ nhân màn ảnh Hong Kong ngay khi bước chân vào ngành giải trí năm 18 tuổi. Nhưng khán giả không ngờ cô sớm đã là người đẹp từ lúc 12 tuổi.

Nhan sắc tuổi 12 đẹp mê mẩn của Trương Bá Chi

Chiều 28/4, trên trang cá nhân, Trương Bá Chi chia sẻ một số hình ảnh năm 12 tuổi. Cô viết: “Giờ tôi đã là mẹ của cậu bé 12 tuổi. Chợt nhận ra mình cũng từng là một cô gái nhỏ 12 tuổi, tự nhìn lại hình ảnh của năm đó”.

Trang Sina bình luận: “Trương Bá Chi mặc áo màu lam, mái tóc để xõa tự nhiên, gương mặt đẹp như tranh vẽ. Cô ấy đẹp khiến người khác mê mẩn”. Độc giả Sina đánh giá Trương Bá Chi là một trong những người đẹp hàng đầu Hong Kong.

Nữ diễn viên họ Trương trưởng thành trong gia đình phức tạp với cha là xã hội đen, mẹ làm việc tự do. Cô bỏ học sớm và gia nhập showbiz từ năm 18 tuổi. May mắn đến với Trương Bá Chi khi cô nổi tiếng ngay sau bộ phim đầu tiên trên màn ảnh rộng, Vua hài kịch.

19 tuổi, cô tiếp tục khiến khán giả thổn thức vì vẻ ngoài xinh đẹp với phim Tinh nguyện. Năm 2004, Trương Bá Chi chiến thắng tại Kim Tượng khi tham gia phim Quên không được.

Bộ phim này, cô đóng cùng hai ảnh đế Lưu Thanh Vân và Cổ Thiên Lạc. Năm đó, Trương Bá Chi mới tròn 24 tuổi. Cô được khen là "tiểu Lâm Thanh Hà".

Sở hữu sắc đẹp và sự duyên dáng, cô từng hẹn hò với nhiều người đàn ông nổi tiếng, giàu có. Nữ diễn viên ly hôn Tạ Đình Phong vào năm 2012 sau 6 năm chung sống.

Năm nay tròn 39 tuổi, Trương Bá Chi tự nhận có gia tài đồ sộ với ba người con trai, vui vẻ với sự nghiệp “tầm tầm” thua xa thời hoàng kim. Theo Sina, cô dành nhiều thời gian tham gia các show truyền hình thay vì nhận kịch bản mới.

Hồ hởi chia sẻ về các con nhưng Trương Bá Chi luôn giữ im lặng khi được hỏi về người đàn ông hiện tại. Nhiều nguồn tin cho biết Trương Bá Chi hẹn hò với một số doanh nhân sau ly hôn. Nhưng những cuộc tình này đều không lâu dài. Cô từng gây nhiều ồn ào khi bị cho là hẹn hò với doanh nhân khét tiếng Tôn Đông Hải. Ông Tôn Đông Hải là bạn của cha Tạ Đình Phong, ngoài 60 tuổi và từng dính líu tới pháp luật.

“Tôi có tới ba người đàn ông bé nhỏ bên cạnh mình. Mỗi ngày, chúng tôi cùng ăn cùng ngủ và cùng du lịch. Cuộc sống như vậy là quá đủ”, cô nói.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ