Thầy cô giáo vùng cao ấm lòng cùng “Tết sum vầy”

Những suất quà ấm áp nghĩa tình được trao tặng cho thầy trò vùng cao Tây Trà
Những suất quà ấm áp nghĩa tình được trao tặng cho thầy trò vùng cao Tây Trà

Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ giáo dục miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng khó khăn do Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát động được Công đoàn ĐH Đà Nẵng thực hiện nhằm duy trì truyền thống tương thân tương ái, quan tâm, sẻ chia lẫn nhau của cán bộ, viên chức, người lao động đối với những người đồng nghiệp đang công tác trên địa bàn vùng khó.

Niềm vùi của học sinh
Niềm vùi của học sinh 

Chương trình Tết sum vầy năm nay, Công đoàn ĐH Đà Nẵng đã trao 5 suất cho giáo viên và người lao động, mỗi suất 1.000.000 đồng bằng tiền mặt; 90 suất cho học sinh, mỗi suất 500.000đ (200.000 đồng bằng hiện vật và 300.000 đồng tiền mặt) với tổng trị giá 50.000.000 đồng. Trong đó, 40 suất cho học sinh Trường TH Trà Phong; 5 suất cho giáo viên và 50 suất cho học sinh Trường PTTH Tây Trà. Nguồn kinh phí thực hiện được trích từ nguồn Quỹ Vì cộng đồng do chính các cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn ĐH Đà Nẵng đóng góp.

TS. Nguyễn Đức Hùng - Chủ tịch Công đoàn ĐH Đà Nẵng, cho biết: Với truyền thống tương thân tương ái, quan tâm, sẻ chia lẫn nhau của con người Việt Nam, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, Công đoàn ĐH Đà Nẵng đại diện cho toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động trong toàn ĐH Đà Nẵng mang những suất quà có giá trị lớn về vật chất, những lại chứa đựng tình cảm sẻ chia chân thành, ấm áp đến với thầy cô giáo, học sinh vùng cao.

Niềm vui của thầy cô giáo
Niềm vui của thầy cô giáo 

Ngoài những suất quà tết, lần này Công đoàn ĐH Đà Nẵng có những suất quà gửi đến các đồng nghiệp không may bị bệnh hiểm nghèo hoặc gặp khó khăn trong cuộc sống thông qua chương trình Tết sum vầy - một chương trình rất ý nghĩa được tổ chức xuyên suốt trong toàn hệ thống công đoàn Việt Nam. Qua đó, nhằm tạo thêm niềm tin, động lực để các thầy cô giáo tiếp tục vượt qua khó khăn, tận tâm cống hiến cho giáo dục vùng khó.

Dịp này, Chương trình Tết sum vầy 2019 của Công đoàn ĐH Đà Nẵng cũng đã trao 40 suất quà với tổng trị giá 60 triệu đồng, trích từ nguồn Quỹ Vì cộng đồng cho các cán bộ, viên chức, người lao động thuộc các cơ sở giáo dục ĐH Đà Nẵng không may bị bệnh tật hay gặp khó khăn trong cuộc sống.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.