Mang niềm vui đến với trẻ em khó khăn Quảng Ngãi

GD&TĐ -Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (QBTTEVN) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa tổ chức chương trình Hành trình Cuộc sống và trao tặng xe đạp cho các trẻ em khó khăn của tỉnh Quảng Ngãi,

Đại diện AIA Việt Nam, tặng quà và hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em khó khăn tỉnh Quảng Ngãi
Đại diện AIA Việt Nam, tặng quà và hợp đồng bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em khó khăn tỉnh Quảng Ngãi

Tại sự kiện, AIA Việt Nam và QBTTEVN đã trao tặng 200 chiếc xe đạp cùng nhiều phần quà, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí (mỗi hợp đồng mệnh giá 20 triệu đồng) cho 205 học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị giá 470 triệu đồng.

Năm 2019, nhân kỷ niệm 100 năm thành lập Tập đoàn AIA và 19 năm AIA chính thức hoạt động tại Việt Nam, Hành trình Cuộc sống tổ chức 19 sự kiện chính từ Bắc vào Nam. 3.000 chiếc xe đạp và 100 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ miễn phí sẽ được trao tặng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam, cho biết: “Sau 6 năm thực hiện Hành trình Cuộc sống, chương trình đang có thêm nhiều đối tác, khách hàng, đại lý và nhân viên AIA Việt Nam trên toàn quốc tham gia ủng hộ xe đạp cho chương trình. Đây là một điều rất đáng trân trọng và chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ của Hành trình Cuộc sống. Công ty đã áp dụng gói dịch vụ mới để tăng nguồn quỹ cho chương trình. Khi khách hàng chọn tham gia bảo hiểm "e-Policy - Hợp đồng điện tử" của AIA, Công ty sẽ thay khách hàng góp thêm 20.000 đồng vào quỹ để mua xe đạp cho chương trình. Trong 6 tháng gần nhất, số tiền đóng góp này đã giúp mua được hơn 100 xe đạp và con số này sẽ tiếp tục tăng trong năm 2019”.

Hành trình Cuộc sống là một chuỗi các sự kiện đạp xe gây quỹ được AIA Việt Nam phối hợp với QBTTEVN, chính quyền địa phương và Quỹ Bảo trợ Trẻ em của các tỉnh, thành phát động từ năm 2014. Tính đến thời điểm này, hơn 10.000 chiếc xe đạp đã được Chương trình gửi tặng đến các trẻ em nghèo của hơn 50 tỉnh, thành trên toàn quốc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ