Người phụ nữ chết trong nhà vệ sinh: Chồng nạn nhân ra đầu thú

GD&TĐ - Người con gái bàng hoàng phát hiện mẹ đẻ nằm bất động trong nhà vệ sinh với nhiều vết chém khắp người. Nghi phạm là người chồng sau đó đã ra đầu thú. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngày 26/9, Công an TP.HCM tạm giữ Võ Đinh Hùng (55 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là bà N.T.L (51 tuổi, ngụ quận Tân Phú, trú huyện Bình Chánh, là vợ của Hùng).

Theo điều tra, Hùng và bà L có với nhau một người con gái là chị V.T.B.T (21 tuổi). Cả gia đình sinh sống tại ngôi nhà ở ấp 2, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP. HCM.

Trước đó, khoảng 22h ngày 20/9, chị T đi học về thì thấy nhà có dấu hiệu bị đột nhập, gọi nhưng không thấy ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, chị T mở cửa vào nhà kiểm tra. Vừa vào phòng vệ sinh, chị T bàng hoàng phát hiện bà L nằm bất động trong nhà vệ sinh với nhiều vết chém khắp người nên hô hoán người dân xung quanh.

Người dân địa phương chạy qua kiểm tra và phát hiện bà L đã tử vong trước đó nên báo công an. 

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP. HCM đã có mặt khám nghiệm hiện trường, xác định thi thể bà L có nhiều vết chém bằng dao, chày ở mặt, vai, tay…

Tại hiện trường, căn nhà không bị xáo trộn. Nhưng Hùng cùng xe máy đã “biến mất” sau khi xảy ra vụ việc. Qua điều tra, công an tình nghi Hùng là nghi phạm nên tiến hành truy xét. Biết không thoát được tội, Hùng đã tới công an tự thú.

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ