Người Nga nói gì khi Tổng thống Putin xuất hiện trên lịch 2019?

GD&TĐ - Năm nay, người Nga có thêm lựa chọn đối với lịch treo tường, đó là bộ lịch có hình nhà lãnh đạo của họ, Tổng thống Vladimir Putin. Một số người vui mừng khi đón nhận thông tin này, tuy nhiên cũng có người tỏ ra do dự.

 Tổng thống Putin xuất hiện trên lịch 2019
Tổng thống Putin xuất hiện trên lịch 2019

“Thật là đáng yêu!” - Một phụ nữ tên Anya thốt lên khi xem xét bìa của một bộ  lịch có trích dẫn lời nói của ông Putin: “Tôi ngưỡng mộ phụ nữ Nga!”.

Anya cho biết cô đến từ Crimea vốn được sáp nhập vào Nga từ Ukraine năm 2014. Cô rất vui vì quê hương mình đã trở thành một phần nước Nga.

Trong khi đó, một người bán hàng tên Danila Kamenchenko tại một hiệu sách trung tâm Moscow tỏ ra thận trọng hơn khi nói về việc hình ảnh ông Putin được phổ biến rộng rãi.

“Trong loạt lịch mới này, tổng thống của chúng tôi xuất hiện với nhiều vẻ khác nhau. Chúng tôi thấy ông ấy tự tin và tích cực. Chúng tôi cảm thấy an toàn ở nước mình, chúng tôi có lòng tin vào tương lai” –Kamenchenko nói rằng bộ lịch rất dược khách du lịch và nghị sĩ Nga ưa chuộng.

Tuy nhiên, một người bán hàng khác tên là Valentina Lebedeva tỏ ra không hứng thú với bộ lịch và than phiền về chính quyền ông Putin khi tồn tại nhiều vấn đề kinh tế xã hội.

Theo Stuff.co.nz

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ