Người livestream cảnh gia đình ăn nhậu trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai nói gì?

Cơ quan chức năng đã triệu tập người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến trụ sở làm việc.

Người livestream cảnh gia đình ăn nhậu trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai nói gì?
nguoi livestream canh gia dinh an nhau tren cao toc noi bai - lao cai noi gi? hinh anh 1

Anh H.C.V livestream cảnh gia đình trải bạt, ăn nhậu trên đường cao tốc.

Ngày 9/2, trao đổi với PV, đại diện Đội CSGT số 1 Cục Cảnh sát giao thông cho biết, đơn vị đã triệu tập anh H.C.V (trú tại phường Điện Biên, TP.Thanh Hoá, tỉnh Thanh Hoá) đến trụ sở làm việc.

Anh H.C.V là người đã livestream cảnh gia đình trải bạt ăn nhậu trong làn khẩn cấp cao tốc Nội Bài - Lào Cai vào trưa 6/2 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán).

"Chúng tôi đã triệu tập anh H.C.V đến trụ sở làm việc vào trưa hôm qua (8/2). Tại trụ sở, anh V. đã thẳng thắn thừa nhận sai phạm của mình. Đây là hành động rất nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng của anh V. và gia đình", vị đại diện này cho hay.

Đại diện Đội CSGT số 1 Cục CSGT cũng thông tin về việc xử phạt của anh V. sẽ được Cục CSGT quyết định vào ngày 12/2. Hiện, chưa có mức xử phạt cụ thể.

Trước đó, trưa 6/2 (tức mùng 2 Tết Nguyên đán), trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video phát trực tiếp (livestream) của một tài khoản mang tên H.V cảnh gia đình người đàn ông này đang trải bạt, ăn nhậu.

Đáng nói, địa điểm gia đình dừng lại ăn trưa thuộc làn khẩn cấp của cao tốc Nội Bài - Lào Cai khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự bất bình.

Sau khi người đàn ông này kết thúc livestream, hình ảnh camera giám sát thu về cho biết, xe ô tô mang BKS: 36A - 090.48 đã ra khỏi đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai tại trạm thu phí km237 thuộc địa phận huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai.

Tối cùng ngày, trên trang Facebook cá nhân, người đàn ông này đã có bài đăng với nội dung xin lỗi. Lý giải cho hành động ăn nhậu trên đường cao tốc, chủ nhân bài đăng cho biết tất cả là do... đãng trí và lú lẫn.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.