Nghi can đâm chết người vì bị hắt bia vào mặt ở Gò Vấp ra đầu thú

GD&TĐ - Sau những ngày lẩn trốn sự truy bắt của cơ quan công an, đối tượng đâm chết nam thanh niên 30 tuổi do mâu thuẫn trong phòng trà ở Sài Gòn đã ra công an đầu thú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Phòng trà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong.
Phòng trà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tiền Phong.

Ngày 22/3, Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan di lý Nguyễn Trí Nhớ (24 tuổi, quê Vĩnh Long) từ Bình Thuận về TP.HCM để phục vụ công tác điều tra hành vi giết người.

Nguyễn Trí Nhớ được xác định là nghi can đâm chết anh Nguyễn Xuân Nam (30 tuổi, ngụ quận Bình Tân) do mâu thuẫn ở phòng trà nằm trên đường Nguyễn Văn Khối (phường 8, quận Gò Vấp) vào tối 19/3.

Sau khi đâm chết người ở phòng trà tại quận Gò Vấp (TP.HCM), Nhớ liền bỏ về Bình Thuận trốn. Sau 3 ngày lẩn trốn, Nhớ ra đầu thú.

Trước đó, khoảng 22h ngày 19/3, người dân sống trên đường Cây Trâm, quận Gò Vấp, nhìn thấy nhiều thanh niên đuổi đánh nhau từ một phòng trà ra ngoài đường, một thanh niên gục chết.

Thông tin ban đầu, cùng ngày, anh Nguyễn Xuân Nam, 30 tuổi, ngụ quận Bình Tân cùng 5 người khác vào một phòng trà nằm đường Cây Trâm, quận Gò Vấp, để ăn uống, ca hát. 

Tại đây, anh Nam thấy một người quen ngồi chung nhóm hơn chục người ở bàn bên cạnh nên qua mời bia.

Theo một nhân chứng kể lại, lúc này, một người trong nhóm nói không quen biết nên không uống và có những lời khó chịu nên anh Nam hắt ly bia vào mặt. Sau đó, anh Nam bị nhóm người cầm hung khí tấn công từ trong quán ra ngoài đường.

Nạn nhân bỏ chạy vào một con hẻm gần đó rồi gục chết. 

Thấy sự việc, chủ quán tên Trung, khoảng 40 tuổi can ngăn cũng bị thương, nhập viện.

Nhận được thông tin, rạng sáng 20/3, Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Kết quả thi GCSE tại Anh sẽ tiếp tục giảm do ảnh hưởng từ việc đóng cửa trường học thời Covid-19.

Covid-19 vẫn 'đeo bám' học sinh Anh

GD&TĐ - Nghiên cứu do Quỹ Nuffield, quỹ từ thiện của Anh, tài trợ, dự đoán điểm số các môn thi chính trong kỳ thi GCSE sẽ giảm đến năm 2030.
Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.