Ngày lễ tình nhân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh diện đầm lộng lẫy nhưng vẫn “lẻ bóng”

Ngày lễ tình nhân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh diện đầm lộng lẫy nhưng vẫn “lẻ bóng”

Ngày 14/2 vừa qua trong khi nhiều người đẹp chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng quà cáp thì cặp Hoa hậu Đỗ Mỹ LinhLương Thuỳ Linh lại đăng tải loạt hình ảnh đi dự sự kiện.

Mặc dù đều là những cô gái xinh đẹp nhưng trong ngày Lễ tình nhân năm nay cả hai cô gái đều phải tất bật làm việc. Mỗi nàng hậu đều phải hoạt động xuyên suốt từ sáng đến tối thậm chí là dự liên tục 2 event từ Sài Gòn ra đến tận Hà Nội.

Đặc biệt, cặp song Linh lại có dịp cùng nhau hội ngộ tại chung một sự kiện khai trương sau kỳ nghỉ Tết khá dài. Thú vị hơn, Thuỳ Linh sau khi cắt tóc ngắn lại càng có nhiều điểm tương đồng với người chị Đỗ Mỹ Linh khiến mọi người phải bất ngờ bởi cả hai trông như một cặp song sinh.

Hai nàng hậu còn cùng nhau diện đầm lồng lẫy bước vào siêu thị, soi kỹ giá cả và đánh giá cả độ tươi ngon của những sản phẩm được bày bán đầy kinh nghiệm của một người đảm đang.

 

Trước đó Đỗ Mỹ Linh cùng dàn Hoa Á hậu Việt Nam đã có dịp gặp gỡ tại nhà riêng và đăng tải hàng loạt những hình ảnh vui đùa nhí nhố.

Đây cũng là một trong số những sự kiện đầu tiên mà Mỹ Linh cũng như Thuỳ Linh tham dự vào dịp đầu năm mới. Cả hai cũng tiết lộ trong năm 2020 tới đây sẽ có nhiều sự bứt phá hơn trong hình ảnh cũng như muốn thử sức bản thân với nhiều lĩnh vực mới hoàn toàn.

Việc tích cực hoạt động của cả hai nàng hậu vừa rồi cũng là minh chứng cho sự nỗ lực và quyết tâm trong những kế hoạch trong tương lai.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ